Tom Cruise bật mí những hình ảnh đầu tiên trong bộ phim hành động Top Gun 2

Tin điện ảnh · Chou186 ·

Cruise đã đăng lên hình ảnh minh họa nhân vật Trung úy Pete Maverick Mitchell của anh đang nhìn chăm chú vào chiếc máy bay chiến đấu trên đường băng.

Tom Cruise thông báo rằng anh đang bắt đầu góp mặt trong những cảnh đầu tiên của bộ phim Top Gun phần tiếp theo do Paramount sản xuất. Cruise đã đăng lên hình ảnh minh họa nhân vật Trung úy Pete Maverick Mitchell của anh đang nhìn chăm chú vào chiếc máy bay chiến đấu trên đường băng vào đêm thứ Tư vừa rồi.

Hình ảnh teaser giới thiệu cho bộ phim Top Gun: Maverick cũng đã được Cruise đăng lên trang Instagram cá nhân, mô tả huyền thoại Feel The Need kèm câu thoại đáng nhớ trong phiên bản đầu tiên của Top Gun: “I feel the need-the need for speed” với hashtag #Day1.

Có nguồn tin báo rằng phần phim thứ 2 đã bắt đầu được quay tại U.S vào ngày hôm qua.

Mặc dù nội dung cốt truyện đã được giữ kín nhưng trước đây, có nguồn tin tiết lộ rằng Cruise sẽ vào vai người hướng dẫn bay và khám phá thế giới công nghệ bay không người lái, những chiếc máy bay chiến đấu thế hệ thứ 5 và cũng kết thúc thời kỳ săn bắt bằng chó.

Joseph Kosinski, người chỉ đạo diễn xuất phần tiếp theo của bộ phim Top Gun này đã có một cuộc trò chuyện với ComingSoon, chia sẻ rằng cách tiếp cận của ông sẽ gần gũi, mang hơi thở thời đại hơn.

Kosinski, người từng hợp tác với Cruise trong bộ phim khoa học viễn tưởng Oblivion năm 2013 cho biết: “Ở thời điểm hiện tại, hải quân hầu như rất khác so với những năm 1986. Thế giới bây giờ đã thay đổi rất nhiều nên không thể cứ mãi dậm chân tại chỗ với bộ phim đầu tiên mà cần phải học hỏi và thích nghi từ những bài học kinh nghiệm trong các bộ phim trước đó và sẽ làm bạn mở mang tầm mắt, trải nghiệm và dễ dàng gặt hái được nhiều thành công hơn.

Eric Warren Singer, người lên kịch bản cho bộ phim Không Lối Thoát Hiểm được sản xuất năm 2017 do Kosinski làm đạo diễn cũng đã từng hợp tác với Peter Craig trong bộ phim Đấu Trường Sinh Tử: Húng Nhại và Justin Marks trong Cậu Bé Rừng Xanh.

Top Gun 2 của hãng Paramount Pictures được sản xuất bởi Jerry Bruckheimer cho chính công ty của anh và David Ellison cho nhà sản xuất Skydance. Cruise cũng sẽ góp phần như một nhà sản xuất cho bộ phim này.

Hiện tại, chưa có thông tin gì thêm về vai diễn. Trong phiên bản đầu tiên, Kelly McGillis, Val Kilmer, Tom Skerritt, Anthony Edwards và Meg Ryan đã vào vai chính.

Top Gun do Tony Scott làm đạo diễn, đã thu về hơn $179.8 triệu trong nước và gần $357 triệu trên toàn thế giới vào mùa hè 1986. Tony Scott đã từng chia sẻ dự án về phần tiếp theo với Cruise trước khi tự sát vào năm 2012. Phiên bản gốc được sản xuất bởi Bruckheimer và Don Simpson, người đã chết vào năm 1996.

Năm 2015, Thư viện Quốc hội Hoa Kỳ đã bình chọn Top Gun là một tác phẩm cần được bảo tồn trong danh sách 25 bộ phim National Film Registry với những ý nghĩa văn hóa, lịch sử hoặc thẩm mỹ mà bộ phim mang đến.

Top Gun: Maverick dự kiến sẽ phát hành vào ngày 12 tháng 7 năm 2019

Nguồn: Variety