Tom Cruise có thể sẽ tham gia vào bộ phim tiếp theo của Tarantino

Tin điện ảnh · nhan95 ·

Sẽ có hai vai nam chính và Cruise đang được cân nhắc cho một trong hai vai đó. Một số diễn viên khác được xem xét cho vai diễn còn lại là Leonardo DiCaprio và Brad Pitt.

Đạo diễn Quentin Tarantino
Đạo diễn Quentin Tarantino

Tom Cruise đang trong quá trình đàm phán để tham gia bộ phim sắp tới của Quentin Tarantino, câu chuyện được đặt trong bối cảnh cuối những năm 1960, bị ảnh hưởng nặng nề bởi tội ác của kẻ giết người hàng loạt Charles Manson. Bộ phim thứ 9, chưa có tên chính thức, vẫn đang trong quá trình đấu thầu phân phối sau khi Tarantino chia tay với The Weinstein Company vì những cáo buộc quấy rối tình dục gần đây. Còn Tarantino lại muốn thử vai rất nhiều các nữ diễn viên hạng A, bao gồm cả Jennifer Lawrence và Margot Robbie. Cruise là ngôi sao mới nhất trong đội hình các diễn viên tiềm năng.

Theo Deadline, sẽ có hai vai nam chính và Cruise đang được cân nhắc cho một trong hai vai đó. Một số diễn viên khác được xem xét cho vai diễn còn lại là Leonardo DiCaprio và Brad Pitt, mặc dù chưa có thông tin về các diễn viên khác có khả năng tham gia bộ phim. Cũng chưa rõ liệu có phải cả ba người đều có khả năng tham gia dàn diễn viên với mỗi người một vai hay không. Từ Reservoir Dogs tới The Hateful Eight, Tarantino chưa bao giờ tránh né một dàn diễn viên toàn các ngôi sao, do đó không khó để ông tìm được vai diễn cho từng diễn viên trong ba người.

Cruise hiện đang rơi vào tình trạng bị phê bình và thất bại phòng vé từ The Mummy, bộ phim báo hiệu sự thất bại hoàn toàn của Dark Universe từ Universal. Mặc dù anh có phần tiếp theo của cả Mission: Impossible và Top Gun trong lịch trình, thay đổi không khí với ai đó như Tarantino có thể là động thái thúc đẩy Tom Cruise thoát khỏi bất kỳ sự bế tắc nào. Nó có thể gây ra sự ngạc nhiên như với John Travolta trong Pulp Fiction, và mặc dù Tom Cruise không phải đối mặt với những thất bại về sáng tạo cá nhân, mối quan hệ với Quentin Tarantino sẽ không bao giờ khiến anh bị xúc phạm.

Bên cạnh Cruise, Tarantiono đặc biệt tập trung vào việc đưa Margot Robbie vào vai Sharon Tate, người vợ quá cố của đạo diễn Roman Polanski, người đã bị gia đình Manson giết chết khi mang thai 8 tháng rưỡi. Nguồn tin nói rằng nữ diễn viên và đạo diễn đã gặp nhau để thảo luận, nhưng giữa việc sản xuất Suicide Squad 2 và sự bận rộn mùa giải thưởng với I, Tonya, bộ phim kể về câu chuyện có thật của Tonya Harding, không rõ lịch làm việc của Robbie có cho phép cô thực hiện vai diễn này hay không. Việc quay phim dự kiến sẽ bắt đầu vào giữa năm 2018 với ngày phát hành trong năm 2019.

Bộ phim với trọng tâm là vụ giết người của Charles Manson/Sharon Tate, với năm 1969 làm khuôn mẫu, phim không chỉ thu hút các ngôi sao mà còn cả các hãng phim. Với việc TWC rút lui, những hãng phim lớn hơn như Sony và Universal, cũng như những hãng nhỏ hơn như Annapurna và Lionsgate, đang cạnh tranh về quyền phát hành phim. Những thỏa thuận cuối cùng dự kiến sẽ được quyết định vào dịp Lễ Tạ ơn. Nhà sản xuất David Heyman (series Harry Porter, Paddington 1 và 2) đã thay thế Weinstein làm nhà sản xuất chính của bộ phim. Đây sẽ là lần đầu tiên anh làm việc với Tarantino.

Nguồn: Screen Rant