Hé lộ tạo hình của Tom Hanks trong vai Mister Rogers

Tin điện ảnh · VLynd ·

Sony đã hé lộ hình ảnh đầu tiên của Tom Hanks trong vai Fred Rogers trong bộ phim về nhân vật Mr. Rogers của đạo diễn Marielle Heller.

Dù còn lâu mới đến ngày công chiếu nhưng Sony đã hé lộ hình ảnh đầu tiên của Tom Hanks trong vai Fred Rogers trong bộ phim về nhân vật Mr. Rogers của đạo diễn Marielle Heller chưa có tựa chính thức:

Tom Hanks trong tạo hình Fred Rogers (Sony)
Tom Hanks trong tạo hình Fred Rogers (Sony)

Dưới đây là tóm tắt của phim:

Chủ nhân của 2 tượng vàng Oscar là Tom Hanks sẽ thủ vai Mister Rogers trong bộ phim về nhân vật này, một câu chuyện vượt thời gian về lòng nhân hậu chiến thắng sự hoài nghi, dựa trên tình bạn có thật giữa Fred Rogers và phóng viên Tom Junod. Sau khi người phóng viên tạp chí đầy nghi hoặc (do nam diễn viên từng đoạt giải Emmy là Matthew Rhys thủ vai) nhận nhiệm vụ về Fred Rogers, anh ấy vượt qua chủ nghĩa nghi hoặc của bản thân, học cách đồng cảm, tử tế và phép lịch sự từ anh hàng xóm đáng mến nhất của người Mỹ.

Như vậy, bộ phim tiểu sử này sẽ không khai thác góc tối của nhân vật như đa số phim tiểu sử hiện nay, thay vào đó, nó sẽ tập trung vào lòng nhân hậu và sự tử tế. Một thử thách không hề dễ dàng nếu muốn lôi kéo khán giả đến rạp.

Qua tạo hình của Hanks, chúng ta thấy nam diễn viên hoàn toàn thích hợp vào vai nhân vật Rogers. Kể từ Cast Away hồi năm 2001, Tom Hanks vẫn chưa nhận được một đề cử Oscar nào và biết đâu, bộ phim sẽ là vận may của Hanks?

Phim dự kiến ra mắt vào ngày 18.10.2019.

Nguồn: Collider