Tom Hardy siêu ngầu trong trailer phim mới mang tên Taboo

TV Series · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Trong thời gian gần đây, nam diễn viên Tom Hardy đã trở thành một trong những diễn viên sáng giá nhất của Hollywood, anh được mời tham gia nhiều dự án phim kinh điển và bom tấn như Mad Max Fury Road hay đồng hành cùng bạn diễn Leonardo DiCaprio của phim The Revenant.

Trong thời gian gần đây, nam diễn viên Tom Hardy đã trở thành một trong những diễn viên sáng giá nhất của Hollywood, anh được mời tham gia nhiều dự án phim kinh điển và bom tấn như Mad Max Fury Road hay đồng hành cùng bạn diễn Leonardo DiCaprio của phim The Revenant. Sắp tới, khán giả hâm mộ sẽ tiếp tục được gặp lại anh qua một vai diễn cực kỳ táo bạo trong series phim ngắn của nhà đài FX có tên là Taboo.

Lấy bối cảnh trong những năm 1800, Taboo là câu chuyện kể về người đàn ông có tên là James Keziah Delaney (Hardy vào vai), người được cho là đã chết bỗng nhiên trở lại nước Anh để gây dựng lại sự nghiệp vận chuyển của cha mình. Qua trailer người xem có thể dễ dàng cảm nhận được rằng Delaney là một người đàn ông rất bạo lực và khó đoán.

Mặc dù sẽ phát sóng trên kênh FX nhưng trailer lại được nhà đài BBC công bố. Tham gia trong phim còn có các ngôi sao như: Michael Kelly (House of Cards) và Jonathan Pryce (Game of Thrones), phim được sản xuất bởi Ridley Scott (Prometheus và Alien Covenant), sáng tạo bởi Steven Knight.

The Strain, Sons of Arnachy, American Crime Story hay series kinh dị nổi tiếng American Horror Story... đều do FX sản xuất. Taboo hứa hẹn là một series mà bạn không nên bỏ qua.

Taboo sẽ ra mắt ngày 10.1.2017 trên FX.