Tom Holland muốn diễn Batman và James Bond

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · DukeVu ·

Ben Affleck và Daniel Craig sẽ cần cẩn thận Spider-Man mới của Marvel.

Không hài lòng với việc chỉ diễn Peter Parker, ngôi sao trẻ Tom Holland đã tiết lộ rằng có ít nhất hai anh hùng khác mà anh ấy muốn được thể hiện.

"James Bond, hoặc có thể là Batman". Holland tiết lộ trong khi thực hiện bài phỏng vấn cho tạp chí Interview về bộ phim Spider-Man: Homecoming.

Người phỏng vấn anh, Zendaya nhận xét: "Sẽ là một điều bất công nếu bạn đóng cả Spider-Man, James Bond và Batman, Tom".

Và Holland đã đáp lại rằng: "Thật là không công bằng. Nhưng cuộc sống không công bằng, Zendaya". 

Đương nhiên, việc trở thành những nhân vật lớn đó là không hề dễ dàng, có thể kể đến quá trình casting - việc mà Holland đã trải qua để trở thành Spider-Man.

Holland nhớ lại: "Qui trình đó mất khoảng 5 tháng. Tôi đã tham gia 8 vòng casting, thực hiện 5 cuốn băng tự quay và sau đó là một lần screen-test với Robert Downey Jr, một screen-test với Chris Evans. Trong lần screen-test với Robert Downey Jr., họ đưa tôi vào phòng và gặp anh ấy. Tôi đã rất bối rối. Trong đầu tôi nghĩ: 'Wow, trông a ấy thật khác lạ so với khi trên trên màn ảnh. Vả rồi tôi phát hiện ra sau đó rằng đó chỉ là người đóng thế của anh ấy'.".

Nếu Tom Holland muốn đóng Batman và James Bond, còn 2 lần như thế nữa chờ đón cậu. 

Hạnh phúc bởi những trải nghiệm của mình với Avengers, Peter Parker trẻ tuổi (Tom Holland) trở về nhà để sống với dì May. Dưới ánh mắt thận trọng của người cố vấn Tony Stark, Parker bắt đầu nắm lấy danh tính mới được tìm thấy là Spider-Man. Anh cũng cố gắng trở lại với thói quen hàng ngày - bị phân tâm bởi những ý nghĩ chứng tỏ mình không chỉ là một siêu anh hùng thân thiện của khu phố. Peter sẽ sớm thử nghiệm sức mạnh khi mà con Vulture ác xuất hiện để đe doạ tất cả những gì anh ta yêu quý.

Spider-Man: Homecoming được đạo diễn bởi Jon Watts, từ kịch bản của Jonathan M. Goldstein và John Francis Daley, Watts & Christopher Ford và Chris McKenna & Erik Sommers, cùng các ngôi sao Tom Holland, Michael Keaton, Zendaya, Donald Glover, Jacob Batalon, Laura Harrier, Tony Revolori, Tyne Daly, Bokeem Woodbine, Marisa Tomei và Robert Downey Jr.

Spider-Man: Homecoming sẽ ra rạp vào 7/7/2017.

Nguồn: Comic Book