Tom Holland muốn được hợp tác cùng Tom Hardy trong Venom

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · Moveek ·

Sony đã quyết định xây dựng một vũ trụ độc lập cho riêng mình với Venom.

Mặc dù Sony và Marvel đã cùng thỏa thuận hợp tác để đưa Người Nhện về với MCU (Civil War và sắp tới là phim solo của Nhện - Spider-man: Homecoming) nhưng có vẻ với Sony nhưng thế là chưa đủ, họ đã quyết định xây dựng một vũ trụ độc lập cho riêng mình với Venom.

Viễn cảnh Venom tồn tại mà không có Nhện thật khó chấp nhận, ngược lại so với tiềm năng nếu Venom ở MCU. Kì cục hơn nữa là nhà sản xuất Homecoming Amy Pascal đã phát biểu rằng Venom sẽ là một dạng spinoff của MCU, trong khi cô với Kevin Feige lại đồng ý đây là 2 vũ trụ tách biệt. Chính vì lẽ đó, khả năng cao sẽ không có crossover nào giữa Venom và Spiderman.

Mặc dù thế, những trở ngại về vấn đề bản quyền không thể ngăn cậu trẻ Tom Holland muốn được làm việc cùng đàn anh như Tom Hardy. Khi được hỏi về việc liệu anh có hứng thú xuất hiện trong vũ trụ Marvel của riêng Sony, Tom nói:

Điều đó tôi chưa thật sự nghĩ tới vì hiện giờ tôi đang là Nhện của MCU, thế giới của các Avengers. Nếu Venom tồn tại ở thế giới đó thì chưa chắc tôi sẽ tham gia với hắn. Nhưng nếu đó là cơ hội để diễn cùng Tom Hardy thì khác.”

Đây không phải là lần đầu tiên Holland bày tỏ muốn được làm việc cùng Tom Hardy. Trước đó, anh đã bộc lộ sự hứng thú của mình về việc Hardy sẽ thể hiện như thế nào với vai diễn mới của mình.

Liệu Hardy có giúp bộ phim mình góp mặt thành công như anh vẫn thường làm hay không? Liệu sau đó, nó có khiến Marvel phải suy lại về viễn cảnh Spidey và Venom cùng đứng chung một khung hình trong tương lai? Hãy cùng Moveek chờ xem.

Thành viên: Sang Nguyễn

Nguồn: Screen Rant