Tom Holland: Tôi muốn làm Người Nhện vài chục năm nữa!

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · blakenguyen ·

Tom Holland đã có màn debut đầy ấn tượng đối với một Spider-Man của riêng MCU trong Captain America: Civil War và anh chàng mong muốn mình sẽ tiếp tục vai diễn này trong nhiều năm tới đây.

Tom Holland đã có màn debut đầy ấn tượng đối với một Spider-Man của riêng MCU trong Captain America: Civil War và anh chàng mong muốn mình sẽ tiếp tục vai diễn này trong nhiều năm tới đây. Sớm thôi, chúng ta sẽ gặp lại chàng siêu anh hùng “trẻ trâu” này trong bom tấn tiếp theo của MarvelSony khi hai ông lớn này sẽ hợp tác với nhiệm vụ tạo ra một bộ phim Người Nhện chất nhất từng có, và thế là chúng ta sẽ có Spider-Man: Homecoming. Bộ phim sẽ là cuộc dạo chơi riêng đầu tiên của Tom trong vai trò mới, trước khi Peter Parker sẽ lại xuất hiện lần nữa để đối đầu Thanos trong Avengers: Infinity War.Và nếu chỉ ba là không đủ, thì anh ấy hứa sẽ xuất hiện tiếp tục trong 2 dự án nữa, một Avenger mới vào năm 2019 cũng như phần tiếp theo của Homecoming.

Đây thật sự là một lịch làm việc khó nhằn trong thời gian sắp tới, nhưng Holland đã chấp nhận nó. Người Nhện là một vai diễn bước ngoặt trong sự nghiệp của Tom và anh sẽ chủ động đáp lại nó bất cứ lúc nào có thể và đồng thời tận hưởng nó. Do đó việc Tom muốn được làm Peter Parker trong dài hạn là hoàn toàn có thể hiểu được.

 Spidey trên bìa tạp chí Empire
Spidey trên bìa tạp chí Empire

Trên số mới nhất của Empire Magazine với ảnh bìa là “anh chàng hàng xóm thân thiện của New York”, Holland đã có vài lời về tương lai của vai diễn này. Anh nói rằng tuổi tác của anh rất phù hợp với sự phát triển của nhân vật trong thời gian sắp tới, do đó anh đã nghĩ ra cách để anh sẽ là Người Nhện của MCU trong nhiều thập kỉ nữa, và anh đã nói về ý tưởng của mình cho hãng phim:

Theo nguyên tác, Peter Parker xuất hiện lúc đầu khi chỉ là một thiếu niên 15 tuổi và anh tiếp tục bảo vệ New York tới năm 35 tuổi. Thế nên tôi có những ý tưởng về những thứ tôi muốn thực hiện và đã trình bày nó tới Hội đồng. Sẽ rất tuyệt vời nếu nó trở thành sự thật vì tôi muốn vẫn sẽ là Spider-Man trong một khoảng thời gian rất dài nữa.

Không như Tobi Maguire Andrew Garfield, độ tuổi của Holland rất phù hợp với vai diễn này khi không phải “cưa sừng làm nghé” khi vào vai Peter thiếu niên của Marvel Cinemtic Universe khi anh chỉ sắp bước sang tuổi 21 vào tháng sáu này. Điều này giúp anh tham gia vai diễn một cách phù hợp nhất cũng như sự phát triển lâu dài của Peter. Marvel và Sony có thể sẽ thích điều này nếu họ có những kế hoạch dài hơi cho sự trưởng thành của Peter Parker.

Kevin Feige đã nhiều lần nói rằng Marvel hi vọng Spider-Man có thể đi theo con đường của series Herry Porter và Peter sẽ vẫn ở trung học trong 3 dự án của họ. Thương hiệu này hoàn toàn có thể đi xa hơn nữa, và những động thái của Kevin đã cho thấy một sự cam kết đối với Tom. Tương lai của Spidey trong MCU tất nhiên còn phụ thuộc vào Marvel và Sony nếu như họ có sự hợp tác lâu dài hơn. Và để cho những kế hoạch của Tom thành hiện thực, sẽ cần nhiều cuộc đàm phán hơn nữa hoặc khi Marvel đã lấy lại toàn quyền quyết định cho thương hiệu siêu anh hùng này.

Tom đã nhanh chóng lấy được cảm tình của khán giả, và sẽ không có gì bất ngờ nếu anh tiếp tục vào vai Peter trong thời gian tới. Thương hiệu càng được phát triển thì các nhà sản xuất càng có cơ hội trình làng các nhân vật phản diện mới để bán hành cho Spidey, hay tham vọng hơn là đưa ra các nhân vật khác như Miles Morales (Người Nhện của Earth-1610 trong nguyên tác) hay cả Spider-Gwen. Những điều này hoàn toàn có thể xảy ra khi những ý tưởng của Tom được cân nhắc, nhưng đó là vẫn còn là một chặng đường rất dài về sau. Tuy nhiên, tin vui là Holland đã dành rất nhiều tâm huyết vào vai diễn này và những nhà sản xuất cũng đã cân nhắc các sáng kiến của anh. Nhưng sau tất cả, đối với những tín đồ của dòng phim siêu anh hùng thì chúng ta chỉ có thể làm một việc đó là chờ đợi xem điều gì tiếp theo mà thôi.

Spider-Man: Homecoming sẽ ra rạp vào ngày 7/7 năm nay. Welcome back, Spidey!!!

Nguồn: Screen Rant