Tom Holland và Jon Bernthal giúp đỡ nhau thử vai cho Marvel

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · AnnieGrindelwald ·

Ngôi sao Jon Bernthal (The Punisher) nói rằng anh và Tom Holland (Spider-Man: Homecoming) đã giúp đỡ nhau thực hiện đoạn ghi hình thử vai trong các dự án Marvel của họ. Holland và Bernthal, là hai trong số những diễn viên mới nhất gia nhập Marvel. Holland đã xuất hiện lần đầu với vai Peter Parker/Spider-Man trong Captain America: Civil War, và sau đó tiếp tục góp mặt trong Spider-Man: Homecoming và Avengers: Infinity War. Trong khi đó, Bernthal lần đầu ra mắt với vai Frank Castle/The Punisher trong Netflix series – Daredevil mùa hai, và sẽ tiếp tục xuất hiện trong bộ phim solo của mình – The Punisher.

Theo Variety, các diễn viên đã kết hợp với nhau trong khi quay bộ phim phiêu lưu thời trung cổ Pilgrimage với mục tiêu chung. Trong cuộc phỏng vấn để quảng bá cho phim tại Liên hoan phim Tribeca ở New York, Bernthal nói rằng anh và người đồng nghiệp trẻ tuổi giữ vai trò quan trọng trong các buổi thử vai của họ ở Marvel.

Bernthal tiết lộ rằng anh đọc thoại off-camera giúp Holland cho đoạn băng thử vai Spider-Man của cậu trong khi đó, Holland đối đầu ngôi sao Walking Dead để quay đoạn thử vai của ông trong The Punisher. Bernthal nói:

“Họ sử dụng các cảnh giả, một người đàn ông nói với cậu bé này về việc bắn một con nai – tôi nghĩ là mô tả thời điểm giết con nai đó thì đúng hơn. Chúng tôi phải diễn như thể thật sự có một con nai ở đó và tôi thấy cậu ấy đã sẵn sàng giết nó. Cậu ấy off-camera và chúng tôi như thế, ‘tới đây và cùng làm với tôi.’”

Công việc Bernthal cùng làm với Holland trên Pilgrimage cũng như nỗ lực chung của họ trong các cuộc thử vai cho Spidey và Punisher khiến Bernthal vô cùng ấn tượng với cách làm việc của đồng nghiệp mình. Bernthal nói:

“Tôi không thể liệt kê hết những điều tốt đẹp ở Tom. Cậu ấy có sức mạnh, tài năng và sự nhẫn nại không chỉ xuất sắc đối với người tầm tuổi cậu ấy mà còn với người đã gắn bó lâu dài với nghiệp diễn xuất. Chúng tôi đã thấy được sự quyết tâm của cậu ấy. Tôi chưa bao giờ nhin thấy điều gì như thế - việc cậu ấy đã nỗ lực thế nào để giành được vai diễn - và đó là cách cậu tiếp xúc với công việc của mình mỗi ngày.”

Đánh giá từ sự hoan nghênh của giới phê bình và sự ủng hộ nhiệt tình của fan hâm mộ đối với cả Holland lẫn Bernthal cho vai diễn của họ trong Captain America: Civil War và Daredevil, có vẻ như kế hoạch khéo léo của các diễn viên trong việc hỗ trợ nhau thử vai đã được đền đáp xứng đáng. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn chưa được nhìn thấy cả Holland và Bernthal tỏa sáng với nhân vật của họ.

Thật tiếc là do các quyền sở hữu phức tạp của các nhân vật khác nhau trong Vũ trụ Marvel, có lẽ chúng ta sẽ không bao giờ nhìn thấy Holland và Bernthal thủ vai Spider-Man và The Punisher đối đầu nhau trên cùng một màn ảnh. Nhưng ai mà biết được? Có lẽ các fan có thể đến gần với điều đó nếu họ thuyết phục được các nhà sản xuất của Pilgrimage tiết lộ đoạn băng thử vai của cặp đôi và đưa chúng vào bản Blu-ray của phim.

Nguồn: Screen Rant