Tom Holland và Marvel tưởng nhớ đến Steve Ditko

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · VLynd ·

Cả nam diễn viên lẫn Marvel đã gửi lời chia buồn sâu sắc đến người đã từng góp công tạo nên Spider-Man.

Cả nam diễn viên lẫn Marvel đã gửi lời chia buồn sâu sắc đến người đã từng góp công tạo nên Spider-Man.

Steve Ditko và bìa truyện The Amazing Spider-Man (Variety)
Steve Ditko và bìa truyện The Amazing Spider-Man (Variety)

Tiếc thương trước sự qua đời của Steve Ditko – nhà đồng sáng tạo nên Spider-Man hồi thứ Sáu vừa qua, Tom Holland – nam diễn viên mới nhất khoác lên bộ trang phục của siêu anh hùng này đã chia sẻ lên trang Twitter cá nhân:

(Tạm dịch: Chúng tôi đều muốn để lại dấu ấn với thế giới – người đàn ông này từng nhấn mạnh. Ông ấy đã làm biết bao người hạnh phúc và thay đổi cuộc đời họ – đặc biệt là tôi! Cảm ơn Steve – cuộc đời ông vẫn mãi tiếp diễn, cảm ơn.)

Đồng thời, hãng Marvel cũng chia sẻ bức hình Spider-Man cuối đầu kèm lời nhắn “Cảm ơn, Steve. An nghỉ nhé.”:

Cùng tổng biên tập Marvel Comics Stan Lee, Ditko đã sáng tạo ra Spider-Man và Doctor Strange – nhân vật vừa xuất hiện trên màn ảnh rộng do Benedict Cumberbatch thủ vai từ năm 2016. Vừa qua, Ditko đã qua đời tại nhà riêng ở New York, hưởng thọ 90 tuổi. Cảnh sát vẫn chưa công bố về nguyên nhân gây tử vong.

Hồi 2015, Sony đồng ý hợp tác với Marvel trong việc reboot lại siêu anh hùng kinh điển. Đó là một trong những quyết định sáng suốt của họ khi Spider-Man do Tom Holland thủ vai nhận được khá nhiều lời khen ngợi khi chỉ xuất hiện vài phút ngắn ngủi trong Captain America: Civil War (Nội Chiến Siêu Anh Hùng). Phần phim riêng của nhân vật này là Spider-Man: Homecoming (Người Nhện: Trở Về Nhà) ra mắt hồi hè 2017 đã thu về hơn $880 triệu trên toàn cầu. Tom Holland còn góp mặt trong siêu phẩm Avengers: Infinity War (Cuộc Chiến Vô Cực) hồi cuối tháng 4 cùng dàn sao bự của Hollywood.

Nguồn: THR