Tomb Raider đã tìm ra nữ chính hoàn hảo

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Sau sự thành công vang dội của video game Tomb Raider được làm lại vào năm 2013, đã tạo nên động lực cho MGM và Warner Brothers bắt tay vào làm lại một phiên bản Lara Croft khác. Kế hoạch làm lại dòng phim này đã tìm được đạo diễn, nhưng vẫn chưa tìm được ngôi sao nào cho nhân vật huyền thoại này. Tuy nhiên, có vẻ như là nhà sản xuất đã tìm ra một đả nữ đang nổi đình nổi đám gần đây và cô ấy chuẩn không cần chỉnh cho vai diễn này. Nữ diễn viên mà hãng phim đang tìm kiếm chính là vai chính trong Star Wars: The Force AwakensDaisy Ridley.

Nhà sãn xuất và đạo diễn đã mở rộng cửa đón chào nữ diễn viên trẻ tuổi tài năng này, mọi việc còn lại là tùy vào quyết định của cô. Phải nói rằng ý tưởng Daisy Ridley đảm nhận vai Lara Croft là không thể chính xác hơn nữa. Chúng ta đã thấy những gì cô ấy thể hiện trong Star Wars: The Force Awakens, thế nên không cần nghi ngờ khả năng của nữ diễn viên xinh đẹp này.

Đạo diễn Roar Uthaurg nói rằng phần làm lại này ông sẽ khiến cho Lara Croft con người hơn và ta có thể thấy Daisy Ridley vào vai nữ chuyên gia khảo cổ vừa mạnh mẽ và vừa mỏng manh.