[TỔNG HỢP] 10 bộ anime 18+ làm mùa hè 2022 nóng hơn bao giờ hết

TV Series · Candice183 ·

Cảnh báo: Các bộ dưới đây đều rất nặng đô, không dành cho trẻ em dưới 18 tuổi, người có tiền sử cao huyết áp, thanh niên nghiêm túc và những thành phần quá khích!

Đến hẹn lại lên, vì lý do năm nay mùa hè có vẻ đến sớm, không khí nóng nực thổi bừng bừng nơi nơi. Nên hôm nay người viết sẽ lên sớm một trong những chủ đề tuy nhạy cảm nhưng chưa bao giờ ngừng hot, chính là những bộ anime mang yếu tố 18+. Tuy đã đề cập ở những bài viết trước, nhưng lần này, mình sẽ nhắc lại đây không phải một bài viết tổng hợp những bộ hentai. 

Vậy anime 18+ khác gì ở hentai? Thường về cơ bản, hentai chỉ tập trung vào những hoạt động tình dục một cách trần trụi hay phô phang theo góc nhìn hầu hết là nam, còn các anime smut, seinen hay ecchi sẽ có nhiều khác biệt. Chúng có cốt truyện, có các mối quan hệ tình cảm để phát triển nhưng vẫn có nhiều yếu tố và cảnh nóng hoặc bạo lực, góc nhìn thì tuỳ. Nhưng đa số mọi người vẫn nhầm lẫn cả hai với nhau. Thôi dông dài đủ rồi, chúng ta đi vào ý chính thôi! Đếm thử xem bạn đã nghía qua bao nhiêu cái tên trong đây rồi?

1. Ouji no Honmei wa Akuyaku Reijou (Game World Reincarnation ~Sex on the First Night~) - Chuyển sinh thành phản diện nhưng lại...

Chuyển thể từ một smut manga, bộ phim xoay quanh một nữ nhân viên văn phòng bình thường nhưng do làm việc quá sức nên quẹo sớm. Sau đó, cô được chuyển sinh thành nhân vật phản diện trong tựa otome game (một thể loại game dành cho nữ, thường sẽ có nhiều đối tượng và tuyến đường, lựa chọn để người chơi hoàn thành cốt truyện) yêu thích. 

Tuy theo cốt truyện, cô gái này sẽ bị căm ghét và dần xa lánh bởi nam chính là hoàng tử và phần thắng thuộc về nữ chính. Thế mà, ngày lại càng có nhiều sự sai sai xảy ra. Hoàng tử đặc biệt quan tâm đến cô và dành nhiều lời nói công thêm hành động mờ ám, à không rất thẳng thừng. Còn thẳng thừng thế nào thì mời bạn xem phim.

2. World’s End Harem (Shuumatsu no Harem) - Mở mắt ra bỗng nhiên còn mỗi mình là đàn ông?

Chuyển thể từ một manga khá ăn khách bởi cốt truyện có phần mới lạ và nhiều yếu tố tranh cãi ở thời điểm nó ra mắt. World's End Harem đúng như tên gọi của mình, bắt đầu khi một chàng trai trẻ tuổi mở mắt sau giấc ngủ rất dài. Mizuhara Reito là nam sinh viên mắc chứng Xơ Cứng Hoá Tế Bào, cậu buộc phải ngủ đông để chờ đến thời điểm có thuốc chữa trị. Nhưng sau khi tỉnh lại, cậu phát hiện thế giới đã thay đổi hoàn toàn.

Tận thế đã xảy ra và virus MK (Male Killer) đã tiêu diệt hơn 99.5% nam giới, trừ một số người còn ngủ đông. Và Reito thoát được nhờ chứng bệnh của mình. Điều quan trọng hơn là xung quanh bây giờ toàn phụ nữ. Và họ yêu cầu anh hãy giúp thế giới... duy trì giống nòi. Trong lòng đã có người thương liệu anh chàng có thể sống sót khỏi bầy sói đói khát? Dự là các anh cực thích bộ này!

3. Showtime Uta no Oneesan datte Shitai - Gà trống nuôi con và chị gái được trẻ em mê tít

Hình trong sáng nhưng nội dung trong tối...
Hình trong sáng nhưng nội dung trong tối...

Shouji Fujimoto là một người cha đơn thân, goá vợ, phải tự mình chăm sóc cho con gái nhỏ. Cô bé cực kì mê chương trình Let's Sing Along With Our Songstress! - dành cho trẻ em với nhiều ca khúc dễ thương mang tính giáo dục, đặc biệt là nữ thần tượng Minami góp mặt trong loạt show. Một ngày, hai cha con được dịp gặp mặt Minami, với sự dẫn dắt của con gái là fan cứng của chị gái nổi tiếng mà Shouji ngày càng thân thiết với cô ấy hơn.

Vì là nữ thần tượng được trẻ em yêu thích nên Minami không được công ty quản lý cho phép yêu đương. Vậy mà chẳng hiểu sao mối quan hệ của gà trống nuôi con và chị gái thần tượng ngày càng đi quá giới hạn. Rồi nhiều việc gì đến cũng phải đến...

4. Maou Evelogia ni Mi o Sasageyo - Một lời khó diễn tả hết

Nhìn thế thôi nhưng đây là một bộ yaoi (thể loại có yếu tố nhạy cảm giữa nam-nam), ai không đam mê thì quay xe gấp, còn chị em hủ nữ cứ bay vào lẹ thôi! Toshiaki Ushito còn được gọi là Gozu, một người có lối sống khép kín. Một ngày, anh bị băng đảng xã hội đen bắn chết và chuyển sinh thảnh một nhân vật trong tựa game đã chơi hồi nhỏ. Rồi từ đó, Gozu gặp được nhân vật yêu thích của mình.

Người ấy chính là Ma Vương của thế giới này nhưng hiện tại vẫn còn nhỏ. Sau một vài chuyện khó mà nói, hai người họ lao vào nhau nhưng với ý định cứu lấy mạng sống? Bây giờ người viết yêu cầu bạn nhìn lại hình một lần nữa và phải xác định đây là một bộ không hề bình thường, vì đây là cặp cường thụ và tiểu mỹ công. Quá nhiều bất ngờ cho một anime 18+.

5. Yubisaki kara Honki no Netsujou 2 (Fire From My Fingertips 2) - Siêu phẩm xôi thịt của người yêu anh lính cứu hoả trở lại với phần 2

Trước đó, mình đã nhắc đến bộ này ở bài viết khác rồi nhưng vì nó quá hot nên phía sản xuất đã cho ra mắt phần tiếp theo nên không thể không nhắc đến. Chuyển thể từ manga cùng tên xoay quanh cặp bạn thân từ nhỏ. Sau thời gian yêu thầm người bạn nữ của mình quá lâu, anh bạn lính cứu hoả đã không kềm lòng được mà lợi dụng sự cố nhà cháy để cho bạn mình ở nhờ.

Nhà cháy mới lòi mặt chuột, thừa nước đục thả câu nên anh chàng cuối cùng cũng hốt được cô bạn thân về làm người yêu. Nhưng lần này, người yêu cũ của cô nàng lại xuất hiện với ý muốn xen ngang vào mối quan hệ. Tình tay ba này liệu sẽ đi đến đâu?

(còn tiếp)

 

Bên cạnh các phim Netflix, bạn có thể tham khảo thêm các phim đang chiếu rạp.