[TỔNG HỢP] 10 tsundere đáng yêu nhất anime (Phần 2)

TV Series · Candice183 ·

A các tsundere, những tia sáng ấm áp lành mạnh cho tình yêu của chúng ta.

Nối tiếp bài viết trước, dưới đây sẽ là 5 nhân vật tsundere siêu cute của thế giới anime. Những người mà mỗi lần họ cục súc, lạnh lùng lại khiến khán giả thích thú vì rõ ràng là người ngoài lạnh trong nóng mà cứ hay làm màu.

6. Syaoran Li - Cardcaptor Sakura

Còn được biết đến ở Việt Nam với cái tên Thủ Lĩnh Thẻ Bài. Anime là câu chuyện về Sakura, một nữ sinh tiểu học bình thường sống cùng cha và anh trai. Một ngày, khi chỉ có một mình ở nhà, cô nghe dưới kho có âm thanh kì lạ. Cô bé vô tình tìm thấy một quyển sách,khi mở nó ra thì thấy trong đó là những thẻ bài kì lạ với Windy (Phong) trên cùng. Buột miệng đọc tên, bỗng một cơn gió nổi lên thổi tung các lá bài bay phân tán khắp nơi. Nhờ sự giúp đỡ của Kero (Cerberus), Sakura được trao cho gậy phép thuật để có thể thu phục và phong ấn các lá bài thất lạc.

 

Tình địch đầu phim khiêm nam chính của anime Sakura không ai khác chính là Syaoran. Từ những lần đầu gặp mặt, cậu đã tỏ ra mình là một người cộc cằn, lạnh lùng và hay nói nhiều lời cay nghiệt với Sakura vì một phần nghĩ cô không xứng đáng sở hữu các thẻ bài Clow và là người cản trở cậu trong con đường đến với crush Yukito. Nhưng thật ra, Syaoran là một cậu bé thẳng tính, hay đỏ mặt vì ngượng và tốt tính. Dần dà, càng về sau khi xác định được tình cảm thật sự của mình, cậu ngày càng tỏ ra quan tâm, bảo vệ bé Đào nhiều hơn. 

7. Taiga Aisaka - Toradora

Một bộ anime rom-com nổi tiếng, xoay quanh cậu nam sinh Ryuuji Takasu, người hiền lành và tốt tính nhưng vì có cặp mắt như muốn ăn tươi nuốt sống người khác nên cậu gặp nhiều cản trở trong việc tương tác với mọi người xung quanh. Sau khi biết tin sẽ được học cùng lớp với Kitamura Yusaku và crush Kushieda Minori, Ryuuji như mở cờ trong bụng. Nhưng mọi chuyện dần rắc rối khu Taiga Aisaka hung dữ xuất hiện - cô bạn thân của Minori và cô nàng có vẻ cũng thầm thích Kitamura. 

Dù trông nhỏ bé như trẻ con nhưng Taiga lại nổi đình, nổi đám về tính tình như "cọp cái" của mình. Ban đầu, cô bắt tay với Ryuuji trong công cuộc chinh phục tình yêu của mình nhưng cô hay giải quyết mọi vấn đề bằng bạo lực và la hét. Về sau, nữ chính càng lộ rõ sự dễ thương của mình và bản chất vụng về hay nghiện mà còn ngại. Dù cô độc, dễ bị tổn thương nhưng Taiga rất tốt bụng và mạnh mẽ nữa đó nha!

8. Tsukasa Domyouji - Boys Over Flowers

Ai mà không biết đến cái tên này có vẻ là một thiếu sót vô cùng lớn rồi. Một bộ manga, anime siêu nổi tiếng và được remake lại và mua bản quyền bởi rất nhiều nước khác nhau. Ở nước ta, bộ phim còn được biết đến với tên Vườn Sao Bằng, Con Nhà Giàu và Những Chàng Trai Đẹp Hơn Hoa. Makino Tsukushi là cô bé nhà nghèo nhưng lại theo học ngôi trường chỉ toàn con nhà quyền thế. Vì phân cách giàu nghèo nên cô bị cuốn vào rắc rối với nhóm F4 gồm 4 nam sinh tài hoa, giàu có nắm trùm trường nhưng tính cách ai cũng quái dị.

Là nam chính của anime nhưng Tsukasa lại vô cùng ấu trĩ, EQ gần như bằng không so với 3 người bạn còn lại của mình. Tsukasa là người đầu têu trong rất nhiều vụ bắt nạt những học sinh khác yếu thế hơn cùng trường vì gia đình cậu tài phiệt và quyền thế quá đỗi nên coi trời bằng vung. Với tính cách háo thắng, nổi loạn nên cậu làm rất nhiều người khủng hoảng, thậm chí là nghỉ học trong đó có cả nữ chính. Nhưng càng về sau khi đem lòng thích Makino, khán giả mới phát hiện ra chàng trai này là người cô đơn, thiếu tình cảm gia đình và không được cha mẹ quan tâm đúng dẫn đến nhiều hành động tiêu cực. 

9. Veldora Tempest - That Time I Got Reincarnated as a Slime

Đã có nhiều tsundere là người quá rồi, chúng ta chuyển qua sinh vật khác cho nó thú vị nào! Anime là câu chuyện về Mikami Satoru - một thanh niên bình thường sống tại Nhật. Một lần do hi sinh tính mạng để bảo vệ người khác nên đã chuyển sinh sang môth thế giới mới với nhiều kỹ năng siêu bá, có điều là dưới hình dạng một con slime bé nhỏ không có giới tính tên là Rimuru Tempest. Cả bộ phim là hành trình chinh phục thế giới mới cũng như kết bạn muôn nơi của chú slime dễ thương này.

Veldora là một nhân vật phụ có tầm ảnh hưởng lớn trong anime. Nguyên bản anh ta là một con rồng khét tiếng tàn bạo, ai ai cũng khiếp sợ được biết với danh là là Bạo Phong Long. Nhưng chỉ ngay khi lần gặp đầu ngay cả Rimuru và khán giả đều nhìn ra sự tsundere không hề tiềm ẩn của chú rồng này. Tuy nhìn đáng sợ thế thôi chứ hay ngại ngùng và sợ cô đơn lắm. Hay bốc đồng và làm ra vẻ bạo lực nhưng thiệt ra chú ta khá là dễ tính, thấy đặt cái tên dễ thương cho slime nhà ta là biết nghiện mà hay ngại rồi!

10. Tomoe - Kamisama Hajimemashita

Anime là một trong những bộ shoujo nổi tiếng và ăn khách nhất. Nanami Momozono là một nữ sinh nghèo mạt rệp, mẹ mất sớm, cha thì nợ nần bỏ trốn. Một hôm, vì người cha kia lại đi trốn nợ, cô bé bị đuổi ra khỏi căn nhà thuê và đi lang thang khắp nơi. Cô gặp một người đàn ông bí ẩn tên Mikage giúp đỡ và tâm sự với ông ta, Mikage đã hôn lên trán cô bé và trao cô quyền làm chủ căn nhà của mình. Khi đến nơi, cô phát hiện đây là một ngôi đền xập xệ, âm u và là nơi trú ngụ của vài yêu quái. Tomoe - yêu hồ cũng là linh thần tại đây lại không chấp nhận sự có mặt của Thổ thần mới. Cậu ta liên tục thử thách Nanami nhưng rồi cũng sớm bị tính cách nhiệt thành, tốt bụng của cô cảm hoá.

Được biết đến như luôn nằm trong danh sách những anh husbando được phái nữ mê mẩ nhất, không phải tự nhiên mà các chị em lại như thế. Tomoe là một người cay nghiệt, khó tính và hay khó chịu với nữ chính. Nhưng anh đảm việc nhà, lo hết mọi việc cho cô từ a đến z, đã vậy còn siêu bá đạo và mạnh mẽ. Tomoe thật chất là một yêu hồ cô đơn, khá bám chủ nhân và rất biết quan tâm, chăm sóc người khác, còn hay ghen nữa chứ. Bởi thế mà không chỉ Nanami mà khán giả cũng đổ anh rầm rầm.