[Tổng Hợp] 4 phim hoạt hình đáng mong đợi của DreamWorks sắp tới

Tin điện ảnh · Moveek ·

DreamWorks đang hứa hẹn nhiều tựa phim hoạt hình đáng mong đợi dành cho khán giả, đấy là những bộ phim nào?

DreamWorks – một trong những studio hoạt hình hàng đầu thế giới, sở hữu nhiều tác phẩm đình đám như Shrek, Madagascar, Kung Fu Panda… luôn mang đến những bất ngờ thú vị và trải nghiệm điện ảnh mới mẻ cho khán giả.

Năm 2010, sự trở lại của thương hiệu nổi tiếng The Croods khiến fan hâm mộ vô cùng nóng lòng. Kế tiếp, năm 2021, “ông lớn” DreamWorks “ấp ủ” cho ra mắt 3 siêu phẩm mới, rất đáng mong chờ: The Boss Baby: Family Business, Spirit Riding Free, The Bad Guys.

1.    Gia Đình Croods: Kỷ Nguyên Mới (27.11.2020)

Mở đầu cho dàn bom tấn sắp ra mắt của DreamWorks là sự quay trở lại của gia đình tiền sử bá đạo Croods, những gương mặt thân quen với khán giả Việt Nam. Sau khi đối mặt với đủ loài quái thú nguy hiểm và thiên tai khắc nghiệt ở phần một, nhà Croods vẫn luôn sát cánh bên nhau và chưa từng một lần chùn bước. Nhưng giờ đây họ sẽ phải đối mặt với thử thách lớn nhất từ trước tới nay: chung sống với một gia đình khác.

Tình cờ phát hiện ra một vùng đất mới đầy tiềm năng để làm nơi định cư, nhà Croods không biết rằng họ đã đi lạc vào nông trang của nhà Bettermans. Kể từ đó cuộc sống chung giữa hai gia đình tiền sử và hiện đại xảy ra hàng loạt tình huống dở khóc dở cười vì sự khác biệt trong suy nghĩ và lối sống.

Đáng lo hơn khi mối nguy hiểm từ bên ngoài đang rình rập ngày đêm, nhà Croods sẽ phải làm gì để quen dần với những thay đổi mới và chống lại được sự tấn công từ kẻ thù bí ẩn? Những điều đã làm khán giả từng yêu mến phần một sẽ tiếp tục quay trở lại trong Gia Đình Croods: Kỷ Nguyên Mới.

Không chỉ mở rộng thế giới tiền sử kỳ ảo đầy màu sắc, những màn “tấu hài” nay sẽ được “nâng tầm” khi có sự xuất hiện của nhà Bettermans không kém phần cá tính. Đảm bảo cho chất riêng của Gia Đình Croods: Kỷ Nguyên Mới, toàn bộ dàn diễn viên lồng tiếng quen thuộc sẽ quay trở lại với nữ diễn viên Emma Stone, nam tài tử Ryan Reynolds, nam diễn viên gạo cội Nicolas Cage cùng thành viên hoàn toàn mới là nữ diễn viên gốc Việt Kelly Marie Tran.

2.    Nhóc Trùm: Nối Nghiệp Gia Đình (03.2021)

Ra đời năm 2017, bộ phim hoạt hình của DreamWorks Nhóc Trùm (The Boss Baby) nhanh chóng trở thành hiện tượng toàn cầu khi thu về 528 triệu đô cùng một đề cử Oscar danh giá cho hạng mục Phim hoạt hình xuất sắc nhất.

Được khán giả yêu mến nhờ dàn nhân vật quá sức dễ thương, thương hiệu Nhóc Trùm tiếp tục chiêu đãi khán giả bằng loạt phim dài tập công chiếu trên Netflix và sắp tới trong năm 2021 là phần hậu truyện mới toanh, mang tên Nhóc Trùm: Nối Nghiệp Gia Đình (The Baby Boss: Family Business).

Lấy bối cảnh nhiều năm sau khi Ted và anh trai Tim Templeton của cậu trưởng thành, Nhóc Trùm: Nối Nghiệp Gia Đình giới thiệu một dàn “nhóc trùm” hoàn toàn mới, chẳng kém cạnh gì thế hệ cha anh. Là cô con gái lớn của Tim, cô bé Tabitha 7 tuổi vô cùng thần tượng chú Ted và quyết tâm chăm chỉ học tập ngày đêm để đạt được thành công.

Phát hiện ra âm mưu của hiệu trưởng tại chính ngôi trường mình đang học, Tabitha nhanh chóng tìm cách để ngăn chặn. Sự kiện này đã giúp gia đình Templeton có cơ hội để đoàn tụ và cùng nhận ra được điều gì mới thật sự quan trọng. Tới từ đội ngũ sản xuất tài năng từ phần một, Nhóc Trùm: Nối Nghiệp Gia Đình chắc chắn sẽ một trong những bom tấn hoạt hình đáng mong đợi nhất năm 2021.

3.    Spirit Riding Free (05.2021) 

Một hậu truyện khác được đón đợi của DreamWorks trong năm 2021 là Spirit Riding Free, phần tiếp theo của Spirit, tác phẩm được đề cử phim hoạt hình hay nhất tại giải Oscar vào năm 2002.

Spirit Riding Free kể về Spirit, một chú ngựa hoang bị con người thuần phục và nuôi dưỡng, chịu cảnh giam cầm, phải làm những việc mình không muốn, Spirit dần mất đi ý chí và không còn muốn tiếp tục việc huấn luyện hàng ngày.

Nghe theo tiếng gọi của trái tim, Spirit tìm mọi cách để trở về với rừng nơi bầy đàn thân thương của cậu đang ngày đêm chờ đợi. Sau loạt phim nhiều tập Spirit Riding Free được khởi động trên Netflix từ năm 2017 và nhận nhiều phản ứng tích cực từ giới phê bình và fan hâm mộ, phiên bản điện ảnh sẽ ra mắt khán giả vào năm 2021.

4.    The Bad Guys (09.2021) 

Không nằm trong số dự án hậu truyện, The Bad Guys sẽ là một câu chuyện hoàn toàn mới từ DreamWorks. The Bad Guys được chuyển thể từ bộ truyện ăn khách cùng tên của tác giả Aaron Blabey. Bộ phim xoay quanh cuộc sống sau khi giải nghệ của nhóm cướp bao gồm 5 gương mặt sừng sỏ: Sói, Cá Piranha, Rắn, Cá Mập và Nhện Tarantula.

Tưởng chừng cuộc đời sẽ thay đổi một khi đã hoàn lượng, năm nhân vật chính của The Bad Guys lại vướng vào hết từ rắc rối này tới rắc rối khác. Ngoài vị trí đạo diễn, mọi thông tin còn lại về nội dung và dàn diễn viên lồng tiếng vẫn đều được DreamWorks giữ bí mật. Mặc dù chưa có teaser nhưng The Bad Guys hiện đã được nhắc tới rất nhiều như là một trong những quân át chủ bài của DreamWorks trong năm 2021.