[TỔNG HỢP] 5 gã trai tệ trong anime, xui cho ai hốt về làm người yêu

TV Series · Candice183 ·

Thấy kiểu trai tệ này ngoài đời, yêu đương gì nữa!

Kéo xuống để xem tiếp

Thế giới anime nổi tiếng với những anh husbando đẹp giai, xinh xẻo với chất giọng và tính cách làm ngây ngất lòng người hâm mộ nhưng không phải lúc nào cuộc đời cũng mang đến cho chúng ta những điều tốt đẹp thuần tuý. Vì đâu đó, vẫn có một số bộ anime sở hữu những gã trai tệ bạc, tuy có thể ngoại hình cũng đẹp đẽ nhưng nhân cách lại xấu xa. Xuyên suốt diễn biến phim, khán giả cũng được nhiều phen tăng xông máu với các anh vì đối xử quá tệ với người yêu hoặc vợ của mình. Hãy cùng người viết điểm qua 5 cái tên nổi bật trong làng tra nam của anime để nhận ra những dấu hiệu tiềm tàng mà đâu đó ngoài đời thực cũng có chứ chẳng đùa.

1. Makoto Ito (School Days) - Bắt cá n tay, fuckboy xuyên mùng mền

Bộ tình cảm pha tình... ấy ấy lẫn drama cẩu huyết toe toét máu me này quá nổi tiếng rồi không phải bàn cãi. Nếu là người đam mê manga, anime lâu năm hiếm có ai không biết đến cái tên School Days. Nhưng công bằng nhìn nhận thì các bạn hẳn phải đồng ý 100% với người viết dây mơ, rễ má mọi tội lỗi đều bắt đầu từ thanh niên nam chính Makoto đúng không? 

Ban đầu, anh chàng chỉ là một nam sinh tầm thường, không có gì nổi bật nhưng may mắn được 2 nàng xinh xắn để ý. Anh ta quyết định bước vào mối quan hệ với Kotonoha nhưng vẫn không kềm lòng được trước cô bạn Sekai. Sau lần "trải đời" đầu tiên, cậu chàng dần tha hoá nhân cách, anh ta liên tục cắm sừng bạn gái lẫn bạn tình của mình cùng nhiều cô gái khác. Hơn thế nữa, vì tham lam và nhu nhược hèn hạ, Makoto cứ day dưa, dùng dằn giữa 2 người bạn gái khiến họ nổi xung thiên và lao vào... giết chóc lẫn nhau. Dù nhìn hình ảnh và cái tên ai cũng tưởng là shoujo drama học đường nồng thắm nhưng thật chất anime này sock não vô cùng với dàn nhân vật lệch lạc tâm lý.

2. Fujii Natsu (Domestic no Kanojo) - Yêu chị nhưng làm em có bầu, rồi cưới cô chị?

Nhân vật nam thì khá khẩm hơn bên trên được một chút nhưng cũng chẳng tốt lành hơn là bao. Natsu là một nam sinh đem lòng yêu thầm cô giáo của mình. Nhưng biết rằng chắc mình chẳng có cửa nên cơm cháo gì với cô giáo nên cậu chàng tham gia một buổi goukon (cách gọi hình thức hẹn hò giao lưu giữa nhóm nam và nữ của Nhật) và gặp được Tachibana Rui. Cô nàng đang tò mò về thế giới người lớn cộng với nhiều vấn đề trong cuộc sống đã rủ rê anh bạn này đi riêng và have sex với mình. Vì chỉ là tình một đêm nên ai về nhà nấy nhưng mọi chuyện dần thay đổi khi cha mẹ hai bên thật chất sẽ kết hôn và dọn về cùng sống dưới một mái nhà. Hơn thế nữa, cậu phát hiện cô giáo mình yêu mến là chị của Rui.

Xuyên suốt diễn biến là những cảnh mệt mỏi của mối tình tay ba đầy nhức nhối. Tuy thế, Natsu vẫn quyết định tiến tới với cô em gái và họ có một mối quan hệ nghiêm túc. Trải qua nhiều chuyện cũng cẩu huyết không kém, tưởng rằng cặp đôi sẽ kết thúc trọn vẹn nhưng không hề. Trong manga, vì anime ra chậm hơn, tác giả sau khi cho Rui mang thai với nam chính vì một lần bất cẩn thì lại bẻ lái khiến mối quan hệ tệ hẳn đi do không chung tiếng nói. Và các bạn biết gì không? Cuối cùng gã trai này lại kết hôn với cô chị dù đã có con với cô em và em gái bỗng dưng trở thành bóng đèn cháy nhấp nháy và sinh con để cặp đôi kia cùng nuôi trong hạnh phúc. Thật là ngàn chấm!

3. Takumi Ichinose (Nana) - Chúa tể gia trưởng, ông trùm ràng buộc và tất nhiên cũng ngoại tình nốt

Một trong những bộ shoujo về ngành giải trí tạo được tiếng vang nhất mọi thời đại. Không phải tự nhiên mà Nana lại đạt được nhiều thành công như thế. Manga và anime có một cốt truyện thú vị và nổi trội nhất là dàn nhân vật phức tạp, đầy sâu sắc. Và trong đó có Takumi, nằm trong những nhân vật nam được yêu thích cũng như bị ghét nhất bởi khán giả. Takumi là một nghệ sĩ đam mê, đa tài, giỏi giang được nhiều người mến mộ nhưng về mặt tình cảm thì anh ta lại rất tệ . 

Nhân vật này là tên sát gái nói đúng hơn là một womanizer chính hiệu và cũng chẳng ngại che giấu điều đó với bất cứ ai, thậm chí là đối tác trong tình cảm hay vợ mình. Nói cho dễ hiểu là anh ta ngoại tình công khai, chẳng sợ ai. Hơn thế nữa, Takumi còn có tính sở hữu cực cao và toxic, anh ta kiểm soát Hachi, yêu cầu cô ở nhà trông con, làm nội trợ cùng với những lời khá hạ thấp vợ của mình. Thế mà anh ta tiếp tục vẫn ngoại tình với nhiều cô gái khác, rồi còn em gái mưa Reira nữa. Yêu ai mà như anh này thì coi như đời thế là bỏ rồi!

4. Light Yagami (Death Note) - Vô cảm, lợi dụng triệt để, phụ nữ là phù du, đam mê là tất cả

Siêu phẩm Death Note thì đình đám rồi không cần phải nói nhiều nữa. Tuy rằng tình cảm chỉ là phần phụ xíu xiu lọt thỏm giữa rừng âm mưu hack não nhưng nhân vật chính Light Yagami khiêm phản diện cũng đã khiến khá giả hết hồn vì những biểu hiện sặc mùi "tra nam" của mình. Từ đầu đến cuối, khán giả biết rõ ràng Light (hay còn gọi là Kira) không hề có cảm xúc với tình yêu nam nữ và những cô gái anh có mối liên hệ hầu như đều là để lợi dụng là chính.

Anh ta thao túng, khiến họ nghĩ rằng đối phương cũng có tình cảm với mình. Như chuyện với Misa chẳng hạn, biết được cô cuồng si mình nên Light thản nhiên coi Misa như một công cụ để được mục đích cuối cùng. Đỉnh điểm là với nhân vật Kiyomi Takada, Light dùng cô gái như một công cụ để che giấu danh tính của mình và thẳng tay tiễn cô này bay màu luôn. Mặc dù lúc đó Light vẫn đang trong mối quan hệ với Misa (diễn là chính) nhưng Misa cũng tỏ rõ là ghen tuông và muốn một mối quan hệ chung thuỷ. Đối với thanh niên này tình yêu là phù du thôi, công cuộc chính thành Chúa mới là tất cả. Có thông minh, đẹp trai lai láng nhưng có người yêu kiểu này thôi thà ở một mình cho sướng thân.

5. Kyouya Sata (Wolf Girl And Black Prince) - Cuộc đời buồn hẩm hiu nên bắt con gái nhà người ta làm chó mua vui?

Nam nhân cuối cùng kể ra có vẻ khá hơn mấy anh bên trên được đôi chút nhưng đó là chỉ trong thế giới manga, anime mà thôi. Chuyện tình của Kyouya và Erika nghe có hơi ngớ ngẩn và kì cục. Vì nam chính phát hiện ra Erika bốc phét với bạn bè là đang hẹn hò cùng anh ta nên đã nắm thóp cô nàng và bắt cô làm nô lệ cho mình. Thì cốt truyện như vậy nghe cũng không xa lạ gì mấy nhưng đỉnh điểm là anh ta bắt cô gái làm chó. Đúng rồi, bạn không nghe lầm đâu, Erika bị đối xử như một chú chó.

Trước mặt bè bạn thì cả hai ra vẻ là cặp đôi vừa quen nồng thắm nhưng sau đó lại biểu hiện như mối quan hệ chủ tớ. Erika bị sai vặt, bị chì chiết và nói nhiều lời tệ hại. Hơn nữa anh ta còn bắt cô sủa? Dù về sau anh chàng bắt đầu yêu cô cún của mình nhưng này là trong anime thôi các bạn. Chứ bên ngoài có ai lại đi đối xử với con gái nhà người ta như thế đâu. Bộ phim được lồng nhiều cảnh ngọt ngào và hài hước để che lấp mất những điểm không tuyệt vời của mình. Ở ngoài, bạn nữ nào mà bị đe doạ như vầy là mau bỏ chạy thật nhanh nhé! (Này nô lệ chứ cún gì. Ở ngoài có mà làm sen cho cún ấy!)