[TỔNG HỢP] 7 bộ phim bạn không nên bỏ qua nếu mê mẩn Cha Eun Woo (ASTRO)

TV Series · bluemoon28 ·

Cha Eun Woo, gương mặt nhiều tài của xứ củ sâm.

Cha Eun Woo là một tài năng hiếm có trong giới giải trí Hàn Quốc. Anh không chỉ sở hữu gương mặt như bước ra từ trang truyện tranh mà còn hát hay, nhảy đẹp và diễn xuất khá ổn. Điều mà nhiều người có thể không biết là trước khi Cha Eun Woo debut với nhóm ASTRO, anh đã ra mắt với tư cách là một diễn viên. Mặc dù vai diễn nhỏ, nhưng Cha Eun Woo vẫn gây ấn tượng nhờ nhan sắc gây thương nhớ của mình.

Dưới đây là 7 bộ phim có sự tham gia của ngôi sao sinh năm 1997 này nếu bạn quá mê mẩn Cha Eun Woo.

1. My Romantic Some Recipe

Mi Nyeo là một sinh viên đại học chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc hẹn hò nhưng lại phải lòng Kang Jun - nhân viên quán cà phê mà cô hay lui tới. Một ngày nọ, Mi Nyeo say xỉn và có được một bức ảnh của Cha Eun Woo, món đồ biến thành người thật vào ngày hôm sau.

My Romantic Some Recipe là một trong những bộ phim truyền hình đầu tiên của Cha Eun Woo nên anh cực kỳ trẻ trung, thể hiện khả năng diễn xuất của mình khi còn là một tân binh vô cùng ngọt ngào và ngây thơ. Mối tình của nhân vật Cha Eun Woo trong My Romantic Some Recipe với Joo Ah Reum quá dễ thương dù chỉ là giả tưởng. 

2. The Best Hit

Có rất nhiều điều để yêu thích về The Best Hit khi phim sở hữu dàn diễn viên toàn sao gồm Yoon Shi Yoon, Lee Se Young, Kim Min Jae, Cha Tae Hyun, Lee Deok Hwa và Cha Eun Woo. Khi Yoo Hyung Jae (Yoon Shi Yoon), một thần tượng của thập niên 90 xuyên không đến thời hiện đại, anh vô cùng bối rối. Hyung Jae yêu Woo Seung (Lee Se Young) và phát hiện ra Ji Hoon (Kim Min Jae) chính là đứa con trai thất lạc từ lâu của mình, anh bắt đầu tự hỏi liệu mình có thực sự muốn quay trở lại thời quá khứ hay không.

Những khoảnh khắc ngắn ngủi của Cha Eun Woo trong vai MJ trong phim rất ấn tượng. Tính cách cương nghị và nghiêm khắc của nhân vật rất phù hợp với chính Cha Eun Woo ngoài đời, giúp anh àm chủ nhân vật của mình. Ngoài ra, thật đẹp làm sao khi thấy Eun Woo mặc áo khoác da.

3. My ID is Gangnam Beauty

Kang Mi Rae (Im Soo Hyang) luôn tự ti về ngoại hình của mình. Nó ảnh hưởng đến Mi Rae nhiều đến mức cô quyết định rằng phẫu thuật thẩm mỹ là cách duy nhất để cô có thể sống cuộc đời của mình. Vào ngày đầu tiên của trường đại học, Mi Rae đụng độ Do Kyung Suk (Cha Eun Woo), một cậu bé rất đẹp trai và nổi tiếng mà cô từng học tiểu học chung. Kyung Suk nhận ra Mi Rae khá nhanh và nảy sinh tình cảm với cô bạn cũ. 

Đây là vai chính đầu tiên của Cha Eun Woo và anh đã thu hút được sự chú ý của khán giả nhờ thần thái tự nhiên. Ngoài ra, tương tác màn ảnh của Cha Eun Woo và Im Soo Hyang quá đáng yêu.

4. Top Management

Top Management được sản xuất dựa trên một tiểu thuyết trên web, kể về Eun Sung (Seo Eun Soo), người bắt đầu công việc quản lý tại một công ty giải trí. Cô có khả năng nhìn thấy tương lai và sử dụng nó để xem liệu các nhóm có thành công trong ngành hay không.

Cha Eun Woo đóng vai thần tượng tên là Yeon Woo, thành viên của nhóm S.O.U.L. Vốn là idol ngoài đời thực, Cha Eun Woo khắc họa nhân vật của mình một cách dễ dàng. Tương tác với những bạn diễn nam, bao gồm Ahn Hyo Seop rất thú vị.

5. Rookie Historian Goo Hae Ryung

Rookie Historian Goo Hae Ryung kể về mối tình lãng mạn giữa một nhà sử học hoàng gia đầy tham vọng tên là Goo Hae Ryung (Shin Se Kyung) và hoàng tử Lee Rim (Cha Eun Woo). Goo Hae Ryung mơ về sự bình đẳng trong xã hội và rất quan tâm đến suy nghĩ và cảm xúc của mình, trong khi Lee Rim lại cô đơn và cố gắng che giấu thân phận hoàng tử của mình bằng cách giả vờ là tiểu thuyết gia lãng mạn.

Đây là vai diễn đầu tiên của Cha Eun Woo trong một bộ phim cổ trang và bộ hanbok truyền thống rất hợp với anh. Vẻ quyến rũ và nụ cười mà Cha Eun Woo mang lại giúp bừng sáng màn hình. Mặc dù Rookie Historian Goo Hae Ryung là phim hài lãng mạn, nhưng có yếu tố chữa lành khi chứng kiến ​​Lee Rim vượt qua nỗi cô đơn của mình để tìm kiếm tình yêu.

6. Soul Plate

Soul Plate là web drama ngắn có sự tham gia của tất cả các thành viên của ASTRO. Họ đóng vai thiên thần giúp điều hành một nhà hàng, chữa bệnh, giúp đỡ và tư vấn cho những ai đến nhà hàng và dùng bữa ở đó. Angel Raviel chính là nhân vật của Cha Eun Woo trong Soul Plate. 

Phần hay nhất của Soul Plate là thấy tất cả các thành viên ASTRO diễn xuất với nhau. Bộ phim nhẹ nhàng và thú vị với bản OST vui nhộn. Nhưng hãy cẩn thận đừng xem loạt phim khi bụng đói vì bạn sẽ thấy có quá nhiều cảnh với món ăn ngon!

7. True Beauty

Lim Ju Gyeong (Moon Ga Young) là học sinh trung học bị bắt nạt vì có nhan sắc xấu xí. Cô quyết định tự học cách trang điểm bằng cách xem các video trực tuyến rồi "lột xác" thành thiên nga. Khi chuyển đến một ngôi trường khác, Lim Ju Gyeong vướng vào mối tình tay ba đầy đau khổ giữa Lee Su Ho (Cha Eun Woo) và Han Seo Jun (Hwang In Yeop).

Việc tác giả webtoon True Beauty thừa nhận rằng nguyên mẫu Lee Su Ho được lấy từ Cha Eun Woo càng khiến fan phấn khích hơn khi anh nhận vai. Việc nhân vật Lee Su Ho không quan tâm người khác nghĩ gì và tiếp tục theo đuổi Lim Ju Gyeong thật lãng mạn và ngọt ngào.

 

Nguồn ảnh: Soompi

Bài viết liên quan