Tổng hợp thông tin các phim và tv series mới đang được thực hiện dành cho Disney+

Tin điện ảnh · Maii ·

Disney+ (DisneyPlus) đang thực hiện nhiều dự án tiềm năng dành riêng cho khán giả của kênh dịch vụ streaming.

Kênh dịch vụ streaming Disney+ chuẩn bị ra mắt vào cuối năm nay để cạnh tranh với Netflix. Marvel, Lucasfilm và Pixar hi vọng có thể ra mắt nhiều nội dung mới lạ để phục vụ lượng khán giả tiềm năng của dịch vụ streaming. Dưới đây là tổng hợp các thông tin về các nội dung đang được thực hiện cho Disney+.

Ảnh: THR
Ảnh: THR

TV series có kịch bản gốc:

Các kịch bản gốc này sẽ do các công ty con của Disney như Marvel, Lucasfilm, Pixar phát triển.

1. Star Wars: The Mandalorian

Dự kiến khởi chiếu năm 2019, bộ phim chính kịch này sẽ lấy bối cảnh sau sự kiện của Return of the Jedi và trước khi First Order thay thế cho Empire. Favreau mô tả bộ phim sẽ theo chân một tay súng đơn độc ngoài dãy ngân hà, tránh xa khỏi cánh tay quyền lực của New Republic. Series hội tụ rất nhiều đạo diễn “cao tay” như Taika Waititi, Bryce Dallas Howard, Rick Famuyiwa, Deborah Chow và Dave Filoni của Star Wars: The Clone Saga.

2. Tiền truyện Star Wars: Rogue One

Diego Luna sẽ trở lại với vai gián điệp Cassian Andor trong series live action này, lấy bối cảnh những ngày đầu của Cuộc nổi loạn dẫn đến sự kiện của Rogue One.

3. Star Wars: The Clone Wars

Series hoạt hình này sẽ trình chiếu mùa 7 của mình trên Disney+ với 12 tập tất cả. Clone Wars được đặt trong dòng thời gian giữa Attack of the ClonesRevenge of the Sith của Star Wars – series 5 mùa trên Cartoon Network. Series này trên Disney+ sẽ xuất hiện các nhân vật quen thuộc của thương hiệu Star Wars như Obi-Wan Kenobi, Padme Amidala và Anakin Skywalker, cũng như một số nhân vật khác như Captain Rex và Ahsoka Tano. Vài tập của mùa 6 hiện đã được hoàn thành và trình chiếu với tên gọi Lost Missions.

4. High School Musical: The Musical

10 tập phim dựa trên series phim huyền thoại một thời của kênh Disney, sẽ được quay với phong cách phim tài liệu, theo chân một nhóm học sinh trung học East High đang chuẩn bị cho màn biểu diễn High School Musical trong chương trình mùa đông, nhưng họ nhận ra “drama” không chỉ diễn ra trên sân khấu, mà còn diễn ra ở ngoài đời. Mỗi tập sẽ có một bài hát mới, cũng như một bài hát gốc trong High School Musical. Tim Federle (Ferdinand) và Oliver Goldstick (Pretty Little Liars), trong đó, Goldstick sẽ là đạo diễn cho series.

5. Monsters at Work

Series hoạt hình dựa trên Monsters Inc. của Pixar năm xưa cũng sẽ là một trong các nội dung được trình chiếu trên Disney+.

Được dự định sẽ công chiếu vào năm 2020, series này lấy khoảng thời gian khoảng 6 tháng sau bộ phim gốc, với các loài cây được đặt giữa trung tâm để thu thập tiếng cười của trẻ con, nhằm tạo ra nguồn năng lượng cho thành phố Monstropolis. Nhân vật chính của series là Tylor Tuskmon (Feldman), một thợ cơ khí tận tụy và tài năng của Tập đoàn Monsters, làm việc ở đội điều hành, có mơ ước được làm ở tầng Tiếng Cười cùng với Mike và Sulley. Các gương mặt lồng tiếng cho nhân vật gốc trong Monster Inc. sẽ trở lại như John Goodman (Sulley) và Billy Crystal (Mike Wazowski), John Ratzenberger (Yeti), Jennifer Tilly (Celia) và Bob Peterson (Roz). Các diễn viên lồng tiếng mới bao gồm Ben Feldman (Superstore), Kelly Marie Tran (Star Wars: The Last Jedi), Henry Winkler (Barry), Lucas Neff (Raising Hope), Alanna Ubach (Coco), Stephen Stanton (Star Wars Resistance) and Aisha Tyler (Archer).

6. Marvel's Loki TV series

Tom Hiddleston được hi vọng sẽ góp mặt trong series với vai diễn được yêu thích của anh trong MCU là Loki. Series này theo chân vị thần lừa lọc khi anh ta xuất hiện trong dòng lịch sử của con người và ảnh hưởng đến nhiều sự kiện lớn của nhân loại. Michael Waldron sẽ viết kịch bản.

7. Marvel's Vision and Scarlet Witch

Paul Bettany và Elizabeth Olsen sẽ quay lại làm Vision và Scarlet Witch trong series. Jac Schaeffer, đồng biên kịch của Captain Marvel, sẽ tham gia series xoay quanh 2 nhân vật quan trọng của Avengers.

8. Marvel's Winter Soldier/Falcon

Anthony Mackie và Sebastian Stan được hi vọng sẽ xuất hiện cùng nhau trong series này với vai Falcon và Bucky Barnes/Winter Soldier. Malcolm Spellman (Empire) viết kịch bản.

9. Diary of a Female President

Live action hài này là phim đầu tiên của Disney+ đến từ một studio bên ngoài (CBS TV studios). Gina Rodriguez của Jane the Virgin sẽ điều hành việc sản xuất 10 phim của series. Như một cuốn nhật ký, series theo chân một cô bé 12 tuổi người Mỹ gốc Cuba trên con đường từ lúc còn nhỏ cho đến lúc trở thành tổng thống tương lai của Hoa Kỳ.

10. Book of Enchantment

Được chuyển thể từ series sách của Serena Valentino, phim chính kịch này xoay quanh các phản diện của Disney như Beast, Ursula và mụ phù thủy trong Snow White. Michael Seitzman (Quantico) sẽ viết kịch bản.

11. Ink & Paint

8 tập phim trong series sẽ dựa trên cuốn sách Ink & Paint: The Women of Walt Disney's Animation của Mindy Johnson.

Một số series khác như series hoạt hình Marvel What-If, Escape to Witch Mountain và series Muppets cũng được đồn đại sẽ được thực hiện.

Phim truyện

1. Lady & the Tramp

Disney đã rất thành công với bản remake bộ phim hoạt hình kinh điển The Jungle Book Beauty and the Beast, vậy nên một phim hoạt hình khác cũng nổi tiếng khác là Lady and the Tramp cũng sẽ lên sóng trên kênh dịch vụ streaming. Tessa Thompson sẽ lồng tiếng cho cô tiểu thư, còn Justin Theroux sẽ lồng tiếng cho kẻ lang thang.

2. Noelle

Anna Kendrick đóng vai con gái của Ông già Noel – Noelle trong câu chuyện cùng tên, rất thích hợp với không khí Giáng Sinh. Bill Hader cũng sẽ góp mặt trong phần phim này. Nhà làm phim Did You Hear About the Morgans? - Marc Lawrence sẽ viết kịch bản và đạo diễn. Noelle chưa có ngày ra mắt trên Disney+, nhưng được dự kiến sẽ công chiếu ngoài rạp vào ngày 01.11.

3. Timmy Failure

Bộ phim được dựa trên series sách trẻ em của Stephan Pastis, với nhân vật chính là một cậu bé 11 tuổi, tin rằng mình là thám tử giỏi nhất vùng. Cậu điều hành một công ty dịch vụ điều tra tên Total Failure Inc. cùng với đồng nghiệp là một con gấu trắng tưởng tượng nặng hơn 500 kg. Nhà làm phim của Spotlight là Tom McCarthy sẽ là đạo diễn, Jim Whitaker sản xuất.

4. Stargirl

Phim dự trên cuốn sách 2000 YA của Jerry Spinelli, kể về một cô gái tuổi teen trước giờ vẫn học ở nhà, cho đến thời điểm cô nhập học trường trung học Arizona. Sự khác biệt của cô gái này gây nhiều sự chú ý, đặc biệt là sự chú ý của một chàng trai nổi tiếng. Chứng kiến việc các học sinh khác không chào đón cô mấy, chàng trai sau đó đã khuyên cô đi ngược lại bản chất của mình và cố gắng hòa nhập với môi trường xung quanh.

5. Togo

Bộ phim hành động – phiêu lưu với sự tham gia của Willem Dafoe, có nhân vật chính là một huấn luyện viên chó kéo xe nổi tiếng và nguy hiểm. Đạo diễn của Invincible – Ericson Core sẽ chỉ đạo dự án này.

Nguồn: The Hollywood Reporter