Tổng hợp tin tức Wonder Woman tuần qua

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · trungblack ·

Chưa đầy 3 tháng, “chị đại” của fan DC sẽ ra mắt toàn cầu, trong khi chờ đợi trailer của phim thì hãy điểm qua vài thông tin mới nhất của Wonder Woman.

Chưa đầy 3 tháng, “chị đại” của fan DC sẽ ra mắt toàn cầu, trong khi chờ đợi trailer của phim thì hãy điểm qua vài thông tin mới nhất của Wonder Woman.

1. Đạo diễn Wonder Woman đã lên kế hoạch tương lai cho “chị đại”

Patty Jenkins hiện đang kiêm đạo diễn cho phần phim mở đầu của Wonder Woman và vẫn đang trong giai đoạn hậu kỳ. Trong một buổi phỏng vấn, Screen Rant có đặt tiêu đề về tương lai của Wonder Woman thì vị nữ đạo diễn này đã trả lời:

“Có nhiều thứ tôi rất muốn làm với cô ấy. Wonder Woman có nhiều sắc thái mà tôi rất thích. Tôi nghĩ là chúng tôi có thể làm bất cứ điều gì với cô ấy trong tương lai, những điều tuyệt vời đang bắt đầu”.

Với những câu nói trên ta thấy dường như Jenkins đã có kế hoạch cho Wonder Woman trong tương lai, hoặc ít nhất là những ý tưởng.

2. Gal Gadot là sự lựa chọn hoàn hảo cho Wonder Woman

Trên thực tế, ta đã chứng kiến quá trình casting cho DC Extended Universe khá là ồn ào và bị chê bai nhiều từ việc Henry Cavill vào vai Superman từ nhiều năm trước, đến việc Ben Affleck trong vai Batman và Gal Gadot vào vai Wonder Woman trong bộ phim Batman v Superman: Dawn of Justice. Nhưng thực tế, ta đã thấy một Batman tuyệt vời và một Wonder Woman không thể thay thế.

Patty Jenkins có nói với Screen Rant về việc casting cho Wonder Woman:

“Tôi đã nói chuyện với DC một thời gian dài, và khi nghe thông báo về việc họ đã chọn được diễn viên cho cô ấy, tôi như kiểu ‘Ugh, họ đã chọn được ai đó, thật không thể tin được vì đây là một bộ phim tôi luôn muốn thực hiện’. Nhưng tôi không hoạt động vào thời gian đó và tôi muốn được chọn diễn viên sẽ vào vai Wonder Woman vì tôi tự tin vào khả năng cast diễn viên của bản thân. Nhưng khi cô ấy (Gal Gadot) được chọn thì tôi thấy họ đã chọn được một người tuyệt vời”.

3. Wonder Woman sẽ rất khác Batman v Superman

Như đã nói trên, Screen Rant đã có cuộc gặp mặt với đoàn làm phim Wonder Woman, và họ đã được xem khoảng 10 phút chưa hoàn thiện của bộ phim. Một là highlights những cảnh giữa Diana và Steve Trevor, cảnh còn lại là một cảnh hành động then chốt. Screen Rant nói rằng mọi thứ đều chưa hoàn tất nhưng để lại một ấn tượng như mong đợi và nó chẳng có gì giống như Batman v Superman cả.

4. Wonder Woman sẽ có bản R-rated

Theo một số thông tin, có vẻ Warner Bros vẫn sẽ cắt bộ phim này để nâng cao doanh thu bán đĩa. Lý do R-rated là những cảnh bị cắt sẽ có một ít bạo lực và chắc cũng để câu khách của Bros. Ngoài ra bản uncut sẽ có tên “Wonder Woman Commemmorative edition”.

Nguồn: Screen Rant