[TỔNG HỢP] Xem gì trên Netflix tháng 12/2021 - 30 Bộ phim đủ cho cả tháng Giáng Sinh cho các mọt

Ivy_Trat ·

30 bộ phim Netflix dành cho các mọt phim trong tháng 12/2021 tới.

Mùa lễ Giáng Sinh sắp đến và Netflix không thể chọn đúng thời điểm hơn để tặng cho người dùng vài món quà, bắt đầu với sự trở lại của những series ấn tượng. Có vẻ như Netflix vẫn chưa bỏ ý định tham gia đường đua Oscar vào năm sau, nền tảng streaming đã thủ sẵn vài phim điện ảnh để dành cho sự kiện này. Ngoài ra, một gương mặt teen-drama cũng trở lại tháng 12 này.

1. The Power of the Dog (2021) – 01.12

Với sự tham gia của Benedict Cumberbatch và Jesse Plemons, The Power of the Dog lấy bối cảnh Montana năm 1925 để kể câu chuyện của Phil (Cumberbatch) và George (Plemons) trên trang trại rộng lớn của họ. Một ngày, George trở về nhà sau chuyền làm ăn xa với một người phụ nữ góa và con trai Peter của cô ta. Sự hiện diện của các thành viên mới khiến người anh Phil cảnh giác và hành sử ác ý về phía người vợ mới của em trai. Cho đến khi người con trai Peter phát hiện một bí mật.

The Power of the Dog đã có màn ra mắt tại LHP Venice thứ 78 và mang về giải thưởng Silver Lion cho hạng mục Đạo diễn hay nhất. Ngoài ra, bộ phim chính kịch này còn nhận được nhiều lời khen về kịch bản, quay phim, âm thanh và đặc biệt là diễn xuất của dàn diễn viên khi trình chiếu tại một số rạp phim. Có vẻ như The Power of the Dog là hi vọng Oscar của Netflix vào năm tới.

2. Lost in Space (Mùa 3) – 01.12

Lost in Space bắt đầu với gia đình Robinsons vô tình bị lạc đến một thành tinh xa lạ, khiến họ phải cố gắng sinh tồn trong môi trường thù địch để tìm đường trở về nhà. Sau 2 mùa phim, Lost in Space sẽ kết thúc với phần thứ ba và phần cuối cùng trong tháng 12 năm 2021. Với tám tập phim tiếp tục sau cái kết của mùa 2, mùa 3 được xem là pha chơi lớn hơn bao giờ hết khi để các Robinsons đối mặt với mối đe dọa ngoài hành tinh lớn nhất trong hành trình về nhà của họ.

3. Single All the Way (2021) – 02.12

Mùa Giáng Sinh thì phải có phim Giáng Sinh chứ. Single All the Way là câu chuyện về chuyến tham gia đình của Peter. Tuy nhiên, mẹ của Peter không muốn thấy con trai cô độc mãi nên đã làm may nhiệt tình cho anh. Để tránh mối nguy này, Peter nhờ bạn thân Nick đóng giả bạn trai mình, vô tình đẩy cả 2 vào tình huống dở khóc dở cười với gia đình, nhất là khi mẹ của Peter đã bắt cầu cho con trai và một huần luyện viên thể hình nóng bỏng.

4. The Coyotes (Series giới hạn) – 02.12

Netflix
Netflix

Trong Coyotes, một nhóm trại viên đến Trại Warnaffe cho chuyến thám hiểm mùa hè lớn của họ. Cả nhóm được gọi là The Coyotes và họ đã trải qua một mùa hè đầy sôi động, nhưng mọi thứ thay đổi sau một đêm “phê pha” tại một mỏ đá, nơi nhóm thiếu niên tình cờ tìm thấy một hang động với những viên kim cương quý giá trong đó. Câu hỏi đặt ra là thứ nào quý giá hơn, kim cương hay tình bạn giữa họ?

5. Money Heist (Mùa 5) – 03. 12

Phần cuối cùng của vụ cướp thế kỷ sẽ lên sóng Netflix tháng 12 này. Sau cái kết bùng nổ đúng nghĩa ở phần trước, mọi ván bài đều đã được lật ngửa, băng cướp đã bị dồn vào thế bí. Giờ đây, chỉ có Giáo Sư mới cứu được họ.

6. Cobalt Blue (2021) – 03.12

Dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên bán chạy nhất của đạo diễn Sachin Kundalkar, Cobalt Blue kể về câu chuyện của 2 anh em cùng phải lòng một người đàn ông (Prateik Babbar). Lấy bối cảnh Ấn Độ vào đầu những năm 90, bộ phim khám phá các sắc thái khác nhau của tình yêu.

7. Mixtape (2021) – 03.12

Valerie Weiss sẽ đạo diễn bộ phim hài lãng mạn quy tụ dàn diễn viên Julie Bowen, Jackson Rathbone và Nick Thune. Bộ phim xoay quanh một cô gái trẻ buồn bã vô tình phá hủy một mixtape mà mẹ cô ấy tặng cho cô ấy và bắt đầu cuộc hành trình tìm kiếm lại những bài hát có trong đó.

8. Shaun the Sheep: The Flight Before Christmas (2021) – 03.12

Sau 6 năm kể từ lần xuất hiện trên màn ảnh, cừu Shaun và bầy đàn đã trở lại. Khi một cuộc đột kích vào trang trại để tìm các thức ăn cho Giáng sinh gặp sự cố, cừu nhỏ Timmy mất tích, Shaun và những người bạn của cậu ấy sẽ phải giải cứu bé cừu nhỏ trước khi quá muộn.

9. The Great British Baking Show: Holiday (Mùa 4) – 03.12

Oprah Daily
Oprah Daily

Bánh ngọt trong tháng lễ hội, không còn gì tuyệt hơn.

10. Our Beloved Summer (Mùa 1. Mỗi tuần một tập) – 06.12

Our Beloved Summer mô tả những cảm xúc phức tạp của một cặp đôi đã chia tay và hối tiếc vì về cuộc tình đó đến mức họ từ chối gặp lại sau khi chia tay. Nhưng bộ phim tài liệu họ quay cách đây 10 năm ở trường trung học đột nhiên nổi tiếng. Họ buộc phải hội ngộ trước ống kính một lần nữa.

Series K-drama sẽ tập trung khám phá các góc khuất tình cảm giữa Choi Woong và Gook Yeon Soo từ thuở còn thiếu thời đến khi trưởng thành và sự ảnh hưởng lẫn nhau giữa cả 2 nhiều năm sau này.

11. Voir (Mùa 1) – 06.12

David Fincher sẽ dẫn dắt bạn trải qua những bộ phim đã thổi bùng tình yêu phim trong mỗi chúng ta.

12. Anonymously Yours (2021) – 10.12

Netflix
Netflix

Sau một tin nhắn ẩn danh gửi cho nhau dẫn đến một tình bạn qua màn hình, Vale và Alex bỗng nhận ra mình đang “crush” lẫn nhau. Vấn đề là họ chưa từng gặp nhau ngoài đời. Liệu họ có thể yêu nhau ngoài đời không?

13. The Unforgivable (2021) – 10.12

Sandra Bullock vào vai Ruth Slater. Ra tù sau nhiều năm bị tống giam vì tội giết người, Ruth cuối cùng cũng được tự do. Nhưng thứ đón chờ cô là một xã hội từ chối tha thứ cho tội lỗi của Ruth, dù đó là trường hợp tự vệ. Đau đớn hơn, cha mẹ nuôi của em gái cô cũng không đồng ý cho hai chị em gặp nhau. Chuộc lỗi là con đường đầy chông gai và đau đớn mà Ruth phải bước tiếp.

14. Two (2021) – 10.12

Netflix
Netflix

Two là một phim kinh dị có tiền đề lạ lùng. Hai người hoàn toàn xa lạ bỗng tỉnh dậy ở nơi xa lạ. Tệ hơn là phần bụng của họ bị dính chặt. Họ có 2 lựa chọn, tách ra và tìm đường trốn thoát, hoặc chết tại nơi đó.

15. The Future Diary (Mùa 1) – 14.12

Không, không phải The Future Diary đó. Cảm tạ thần linh! The Future Diary thật chất là một chuyện tình.

Trong đây, hai người chưa bao giờ gặp nhau trước đây được đưa vào một cốt truyện lãng mạn bằng cách tuân theo một “kịch bản” thô trong cuốn nhật ký được trao cho họ trước đó. Câu chuyện ấy đưa họ trải qua một trải nghiệm có thể ảnh hưởng đến cách họ nhìn nhận nhau. Người xem sẽ tự hỏi một chuyện tình thật thụ có thể đâm chồi từ màn giả lập này hay không?

16. Elite Short Stories: Phillipe Caye Felipe (Miniseries) – 15.12

Elite chưa sẵn sàng ra mắt phần mới, nhưng các câu chuyện ngắn thì đã lên tinh thần trong tháng cuối năm, bắt đầu với Elite Short Stories: Phillipe Caye Felipe. Chuyện xoay quanh Cayetana. Sau khi bước khỏi mối tình độc hại giữa cô và hoàng tử Phillipe, cô nàng đã có một mối tình lãng mạn với Felipe. Nhưng Phillipe chữa sẵn sàng từ bỏ cô gái mà cậu ta cho rằng là định mệnh của đời mình.

17. The Hand of God (2021) – 15.12

Đến từ nhà văn và đạo diễn từng đoạt giải Oscar Paolo Sorrentino (Il Divo, The Great Beauty, The Young Pope), The Hand of God kể về xoay quanh thiếu niên Fabietto Schisa, lấy bối cảnh ở Naples trong giai đoạn đầy náo động của những năm 1980. The Hand of God là một câu chuyện đầy những niềm vui bất ngờ, như sự xuất hiện của huyền thoại bóng đá Diego Maradona, và một bi kịch đến bất chợt. Sorrentino trở về quê hương để kể câu chuyện riêng tư nhất của mình, câu chuyện về số phận, gia đình, thể thao và điện ảnh, tình yêu và mất mát.

18. Puff: Wonder of the Reef (2021) – 16.12

Các mọt có sở thích nuôi cá sẽ thích bộ phim này. Puff: Wonder of the Reef khám phá rặn san hô vĩ đại dưới góc nhìn của Puff – chú cá nóc làm nhà tại nơi đây từ thuở còn bé tí đến trưởng thành.

19. The Witcher (Mùa 2) – 17.12

Sau một thời gian phải hòa hoãn vì COVID-19, một trong những series đình đám của Netflix đã trở lại. Mùa 2 của The Witcher tiếp tục hành trình của thợ săn Geralt và công chúa Ciri. Cả hai về lại thành lũy Kaer Morhen để tìm hiểu về nguồn năng lượng bí ẩn trong Ciri. Yennefer mất tích. Thế lực phương bắc vẫn không ngừng xâm chiếm các vương quốc trên Lục địa. Rốt cuộc, mục đích của họ là gì?

20. Bulgasal: Immortal Souls (Mùa 1) – 18.12

K-drama thuộc thể loại huyền bí kể về sự kết nối định mệnh giữa một cô gái không thể ngừng chuyển kiếp trong vòng 600 năm và một người đàn ông đã bất tử trong 600 năm.

Trong Bulgasal: Immortal Souls, Dan Hwal từng là một vị tướng có nhiệm vụ dọn dẹp tàn dư của triều đại trước bất ngờ trở thành người bất tử. Trong khi đó, nàng Min Sang-Woon lại nguyên bản là một người bất tử nhưng giờ lại biến thành con người. Nàng đã tái sinh trong liên tục 6 thế kỷ, cho đến khi gặp gỡ Dan Hwal. Thế nhưng, Min Sang-Woon ôm một mối hận sâu sắc về loài người và theo đó là tự nguyền rủa kiếp sống của cô.

21. What Happened in Oslo/Bortført (Mùa 1) – 19.12

kommunikasjon.ntb.no
kommunikasjon.ntb.no

Thuộc thể loại giật gân, trong What Happened in Oslo/Bortført, Pia bị bắt cóc ở sa mạc Sinai với hai người Israel. Những kẻ bắt cóc đưa ra một yêu cầu đơn giản: 12 tù nhân IS phải được thả ở Israel và một ở Na Uy; nếu không, chúng sẽ giết con tin. Khi các nhà chức trách chần chừ, cha mẹ của cô, Alex và Karl, người có liên hệ ở Trung Đông quyết định tự hành động để giải cứu con gái.

22. Elite Short Stories: Samuel Omar (Miniseries) – 20.12

Elite Wiki Fandom
Elite Wiki Fandom

Câu chuyện ngắn trong series Elite tiếp theo trong tháng 12 sẽ xoay quanh hai người bạn Samuel và Omar. Khi Samuel đứng trước nguy cơ bị đuổi khỏi ngôi nhà thời thơ ấu của mình, Omar đã đề xuất một ý tưởng hấp dẫn để quyên góp tiền. Chắc lại kêu bạn đi bán sắc quá!

23. Emily in Paris (Mùa 2) – 22.12

Emily in Paris có thể là một trong nhũng series tai tiếng nhất của Netflix từ trước đến nay. Trớ trêu thay, nó cũng là một trong những series nổi tiếng nhất. Mùa 2 của Emily in Paris sẽ trở lại tiếp nối câu chuyện dang dở ở mùa đầu, đặc biệt là chuyện tình của Emily giờ trở nên phức tạp hơn với sự xuất hiện của một gương mặt thu hút không kém anh chàng đầu bếp lắm tài nhiều tật Gabriel.

24. Elite Short Stories: Patrick (Miniseries) – 23.12

Elite Fandom Wiki
Elite Fandom Wiki

Câu chuyện Elite ngắn thứ 3 sẽ dành “slot” cho Patrick, người con trai nhạy cảm của hiệu trưởng “đáng ghét” Benjamin Blanco.

25. Don’t Look Up (2021) – 24.12

Bộ phim chứng tỏ độ giàu của Netflix Don’t Look Up có lẽ là dự án sẽ khiến chúng ta mâu thuẫn nhất. Một mặt, nó quy tụ dàn sao “khủng”, mặt khác, Netflix có tiếng tăm làm phim tầm thường nhiều hơn là siêu phẩm.

Don’t Look Up lấy đề tài tận thế khi 2 nhà khoa học (Jennifer Lawrence và Leonardo DiCaprio thủ vai) phát hiện một thiên thạch sắp va vào Trái Đất, tạo nên sự kiện đã tiễn vong loài khủng long ngay tại thế kỷ 21. Chính quyền quyết định đưa họ lên đường truyền bá thông tin, nhưng mà thông tin gì thì chưa biết.

26. The Silent Sea (Season 1) – 24.12

The Silent Sea dựa trên bộ phim ngắn năm 2014 của Choi Hang-yong có tên The Sea of Tranquility. Choi Hang-yong cũng là người đang đạo diễn bộ phim truyền hình k-drama mới này. Bộ phim lấy bối cảnh trong tương lai, khi Trái đất chết dần sau quá trình sa mạc hóa. Nhân loại hiện đang chiếm giữ các mặt trăng khác nhau từ hệ mặt trời để sống sót. The Silent Sea tập trung vào một đội đặc biệt trong nhiệm vụ nhận một mẫu vật bí ẩn từ một trạm nghiên cứu bị bỏ hoang trên mặt trăng, được gọi là Căn cứ Balhae.

27. Anxious People (Series giới hạn) – 29.12

Anxious People, do Felix Herngren đạo diễn, là một bộ phim hài kịch kể về một tên cướp ngân hàng thất bại thảm hại khi cướp một ngân hàng không có tí tiền mặt nào và cuối cùng bắt tám người làm con tin. Sau khi tên cướp từ bỏ, căn nhà mà hắn cố thủ bị tấn công bởi hai cha con cảnh sát đang căng thẳng Jack và Jim. Chỉ có một vấn đề: Nơi họ đột kích trống rỗng.

28. Crime Scene: The Times Square Killer (Mùa 1) – 29.12

TV Insider
TV Insider

Bộ phim tư liệu về kẻ sát nhân hàng loạt vẫn ám ảnh New York đến tận ngày nay. Crime Scene: The Times Square Killer thuật lại quá trình trỗi dậy và bắt giữ của sát nhân mang tên Đồ tể Time Square (Time Square Torso Ripper), kẻ đã giết 11 người trong 13 năm. Nhưng các thanh tra từng điều tra vụ án nghi ngờ số nạn nhân của hắn còn cao hơn nữa.

29. Stay Close (Series giới hạn) – 31.12

Deadline
Deadline

Stay Close một lần nữa chứng minh khả năng phá hủy đáng sợ của bí mật, nhất là các bí mật giữa những người thân thiết. Bộ phim giật gân theo chân ba người sống cuộc sống thoải mái nhưng không hoàn toàn thỏa mãn. Tất cả đều đang che giấu những bí mật đen tối.

Megan, một người mẹ làm việc của ba người; Ray, một nhiếp ảnh gia tài liệu thất bại; và Broome, một thám tử bị ám ảnh bởi vụ án của một người mất tích. Tuy nhiên, khi người bạn cũ của Megan là Lorraine đưa ra một số tin tức gây sốc, quá khứ một lần nữa quay về ám ảnh họ

30. The Lost Daughter (2021) – 31.12

Là dự án đầu tiên đánh dấu nữ diễn viên Maggie Gyllenhaal trong vai trò đạo diễn và biên kịch, The Lost Daughter đã có màn ra mắt ấn tượng tại LHP Venice lần thứ 78 khi đem về một giải Golden Osella cho hạng mục Kịch bản hay nhất.

Trong The Lost Daughter, Leda Caruso (Olivia Colman) đang tận hưởng một kỳ nghỉ tại Hy Lạp. Nhưng khi gặp gỡ một người mẹ và cô con gái nhỏ của cô ta, Leda trở nên ám ảnh với quá khứ đau khổ của mình và hai mẹ con lạ mặt đó.