Top Gun: Maverick hẹn ngày ra mắt vào hè 2019

Tin điện ảnh · Moveek ·

Điều hấp dẫn nhất của bộ phim phần lớn nằm ở những tình tiết phong phú và bất ngờ, với câu chuyện xoay quanh những chàng phi công lái máy bay chiến đấu làm chủ không phận Mỹ.

Thật khó để có thể vượt qua được thành công của phần đầu tiên từ đạo diễn Tony Scott. Điều hấp dẫn nhất của bộ phim phần lớn nằm ở những tình tiết phong phú và bất ngờ, với câu chuyện xoay quanh những chàng phi công lái máy bay chiến đấu làm chủ không phận Mỹ. Dù vậy, ta vẫn có thể tóm gọn lại đơn giản: chàng Maverick cố gắng mạnh mẽ vượt qua được cú sốc từ cái chết của người cha, người thầy nghiêm khắc để trở thành phi công giỏi nhất.

Các tác phẩm của đạo diễn Scott thường có phần tiếp theo cách phần đầu tiên 2 đến 5 năm, song Paramount đã dành vài thập kỉ để chuẩn bị cho những ý tưởng về bộ phim một cách nghiêm túc. Bây giờ chúng ta (lại) đối diện với một siêu phẩm vắt sữa nữa, khi mà Val Kilmer và Tom Cruise tái hợp. Bộ phim chưa có đạo diễn chính thức, một số nguồn tin cho rằng đạo diễn của Tron:Legacy và Oblivion Joseph Kosinki sẽ chỉ đạo dự án. Phần tiếp theo được thông báo lịch phát hành chính thức là 12/7/2019.

Nếu muốn bộ phim trở thành một siêu phẩm như người tiền nhiệm của nó thì đây là thời gian lí tưởng để phát hành. Bộ phim có thể sẽ không có mối liên quan với phần cũ khi rất có thể sẽ tập trung vào vấn đề của những cựu binh sau khi nghỉ hưu - thích nghi với cuộc sống thời hiện đại. Nhưng nếu thực như vậy thì bộ phim sẽ không giữ tinh thần của tiền bối nữa. Dù sao đi nữa,nếu đã từng xem Top Gun chúng ta cũng không nên bỏ lỡ phần sequel này.

TV: Sang Nguyễn

Nguồn: Collider