3 lý do vì sao Tower of Babel là một drama đáng xem

TV Series · Tin điện ảnh · SarahTran ·

Towel of Babel (Nghịch Cảnh) là melodrama xoay quanh chuyện tình giữa một công tố viên dành cả đời để trả thù và một nữ diễn viên có cuộc sống hoàn toàn thay đổi sau khi cưới con nhà tài phiệt.

Towel of Babel (Tạm dịch: Nghịch Cảnh) là melodrama xoay quanh chuyện tình giữa một công tố viên dành cả đời để trả thù và một nữ diễn viên có cuộc sống hoàn toàn thay đổi sau khi cưới con nhà tài phiệt.

Vậy, điều gì ở drama này khiến nó trở nên đáng xem?

(Ảnh: Soompi)
(Ảnh: Soompi)

1. Đội ngũ sản xuất đáng tin cậy

(Ảnh: Soompi)
(Ảnh: Soompi)

Tower of Babel là drama tiếp theo của TV Chosun sau Grand Prince (Đại Thân Vương) – drama đạt rating 5.6%. Kịch bản của Tower of Babel do Kwon Soon Won và Park Sang Wook cùng chấp bút, đây cũng là bộ đôi biên kịch của bộ phim cảm động Barefoot Ki Bong (Ki Bong Chân Đất). Đạo diễn của phim là Yoon Sung Sik – người đã thực hiện Slingshot, Bridal Mask, Hwarang You Are the Best. Sự kết hợp giữa 2 biên kịch tài năng và đạo diễn có nhiều kinh nghiệm chắc chắn sẽ mang đến một bộ phim hấp dẫn với cốt truyện đầy kịch tính.

2. Melodrama kỳ bí hứa hẹn nhiều tình tiết hấp dẫn

Tower of Babel hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tình tiết bất ngờ và sẽ là melodrama được dán nhãn R. Thay vì đi theo hướng lật mở sự thật đằng sau biến cố, mỗi tập phim sẽ mang đến một cú twist không thể ngờ tới. Mối quan hệ giữa các nhân vật và câu chuyện của họ cũng sẽ khiến khán giả “đứng ngồi không yên”.

3. Dàn diễn viên sáng giá

(Ảnh: Soompi)
(Ảnh: Soompi)

Park Shi Hoo, Jang Hee Jin, Kim Hae Sook, Kim Ji Hoon, Jang Shin Young, Song Jae Hee và Im Jung Eun đều là những diễn viên phù hợp với nhân vật của họ một cách hoàn hảo. Ngoài ra, Ha Si Eun, Park Joo Hyung, Song Won Geun, Lee Seung Hyung, Lee Jae Gô, Yoon Jin Ho và Yoon Bong Kil cũng sẽ góp mặt trong phim để mang đến tiếng cười cho khán giả.

Nhà sản xuất của bộ phim hứa hẹn sẽ tạo ra một melodrama khác biệt với những bộ phim mà khán giả thường xem. Phim hiện đang chiếu những tập đầu tiên từ ngày 27/01 vào lúc 10h50 tối.

Nguồn: Soompi