Toy Story 4 đã tìm được biên kịch chính thức

Tin điện ảnh · nhan95 ·

Stephany Folsom, người gần đây đã ghi thù với Marvel sau khi bị từ chối có tên trong phần credit của Thor: Ragnarok, đã được chiêu mộ để viết kịch bản cho phần 4 sắp tới của thương hiệu phim kinh điển của Pixar

Stephany Filsom sẽ là người chắp bút cho kịch bản của phần tiếp theo đang rất được mong chờ của bộ phim.

Stephany Folsom, người gần đây đã ghi thù với Marvel sau khi bị từ chối có tên trong phần credit của Thor: Ragnarok, đã được chiêu mộ để viết kịch bản cho phần 4 sắp tới của thương hiệu phim kinh điển của Pixar, theo thông tin được Hollywood Reporter xác nhận.

Ban đầu, Rashida Jones là biên kịch của phim cùng với người đồng hành của cô là Will McCormack, nhưng họ đã rời khỏi dự án hồi năm ngoái. Có thông tin Jones quyết định ra đi vì hành vi sai trái của người đứng đầu Pixar, John Lasseter. Lassater đã nghỉ phép vô thời hạn sau những cáo về buộc quấy rối tình dục và hành vi sai trái của mình, nhưng Jones bác bỏ tin đồn này trên New York Times và nói: “Chúng tôi không rời Pixar vì những hành vi không đúng của ông ta. Chúng tôi chia tay vì khác biệt trong sáng tạo và quan trọng hơn là về triết lý sống”. Jones và McCormack nói rằng Pixar có “một nền văn hóa nơi phụ nữ và người da màu không có tiếng nói và quyền sáng tạo một cách bình đẳng”.

Đối với Folsom, vai trò biên kịch của Toy Story 4 là lần làm biên kịch chính đầu tiên của cô. Cô từng xuất hiện trong The Black List năm 2013 với kịch bản gốc của 1969: A Space Odyssey, or How Kubrick Learned to Stop Worrying and Land on the Moon.

Nguồn: Hollywood Reporter