Lộ diện diễn viên thủ vai Henry Ford II trong phim về Ford vs. Ferrari

Tin điện ảnh · VLynd ·

Tracy Letts vừa được xác nhận sẽ đóng vai Henry Ford II trong bộ phim về Ford vs. Ferrari.

Tracy Letts (Variety)
Tracy Letts (Variety)

Tracy Letts vừa được xác nhận sẽ đóng vai Henry Ford II trong bộ phim về Ford vs. Ferrari chưa có tựa chính thức của Fox. Ông sẽ góp mặt cùng 2 ngôi sao là Matt Damon và Christian Bale. Đạo diễn James Mangold (Logan) sẽ thực hiện bộ phim dựa trên kịch bản của Jez và John-Henry Butterworth (Edge of Tomorrow).

Phim xoay quanh một nhóm các kỹ sư, nhà thiết kế người Mỹ lập dị nhưng đầy tâm huyết, dẫn đầu bởi chuyên gia về ô tô có tầm nhìn xa Carroll Shelby (Damon) và tài xế người Anh của anh, Ken Miles (Bale). Những người được Henry Ford II và Iacocca giao trọng trách tạo ra một dòng xe hoàn toàn mới có thể đánh bại đối thủ đang giành thế thượng phong Ferrari tại cuộc đua Le Mans World Championship năm 1966 ở diễn ra tại Pháp.

Caitriona Balfe sẽ thủ vai vợ của Miles, Noah Jupe đóng vai con trai và Jon Bernthal thủ vai Iacocca. Chernin Entertainment chịu trách nhiệm sản xuất. Letts từng góp mặt trong Lady Bird, The Post, Homeland của Showland và Divorce của HBO. Ông nhận được một giải Tony cùng Who’s Afraid of Virginia Woolf?

Dù chưa có tựa chính thức nhưng Fox dự kiến phát hành phim vào ngày 28.06.2019.

Nguồn: Variety