Trai Đẹp Thời Nay: đẹp trai khó có được tình yêu thật sự?

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Tott là chàng trai có ngoại hình bắt mắt, là mẫu người đàn ông trong mơ của phụ nữ. Không biết đã có bao cô nàng mê đắm anh, nhưng tại sao vẫn không thể tìm được 1 người yêu?

Một phần vì cậu mải đi làm kiếm tiền để chăm sóc bà ngoại của mình đang phải sống tại viện dưỡng lão sau khi mẹ cậu lấy người chồng thứ hai. Bà ngoại là người duy nhất Tott đặt tất cả tình yêu vào. Phần khác là vì sâu trong cậu vẫn còn vết sẹo từ mối tình không trọn vẹn thời trung học.

Khi trưởng thành, Tott tiếp tục tỏa sáng với vẻ đẹp trai của mình. Tott lao vào đủ thứ việc và tìm mọi cách kinh doanh để kiếm tiền cùng với 4 người bạn đẹp mã khác trong hội bạn. Thế nhưng, cậu không ngờ vẻ ngoài của mình có thể mang lại những rắc rối khó lường, và ngăn cậu đến với tình yêu thực sự.

Khán giả sẽ có cơ hội giao lưu cùng dàn diễn viên “trai xinh gái đẹp” của bộ phim.

Lotte Cinema hân hạnh được đón tiếp đoàn diễn viên “trai xinh, gái đẹp” đang hot từ Thái Lan tới dự họp báo phim “Trai Đẹp Thời Nay” vào ngày 08/09/2015 tại rạp Lotte Cinema Cộng Hòa (Tầng 4, Pico Plaza – 20 Cộng Hòa, Q.Tân Bình, TP.HCM), và buổi fan meeting vào ngày 09/09/2015 tại rạp Lotte Cinema Nam Sài Gòn (Tầng 3, Lotte Mart - 469 Nguyễn Hữu Thọ, Q.7, TP.HCM). Tại buổi giao lưu, mọi người sẽ được đặt câu hỏi với đoàn diễn viên “Trai Đẹp Thời Nay” và còn có cơ hội được nhận áo thun dễ thương đoàn diễn viên đã chuẩn bị từ Thái Lan nếu thắng các trò chơi. Ngoài ra, đoàn diễn viên sẽ đem đến cho khán giả những tiết mục văn nghệ vui nhộn và thú vị.

Bộ phim There’s something about Tott – “Trai đẹp thời nay” hứa hẹn sẽ khiến người xem “mãn nhãn” với dàn diễn viên “trai xinh, gái đẹp” Thái Lan và cười bể bụng với những tình huống tréo ngoe nhưng vô cùng hài hước.

There’s something about Tott – “Trai đẹp thời nay” khởi chiếu từ ngày 11.9, xem lịch chiếu tại đây.