[TRAILER] Chuyện Ngày Mưa Ở New York - Hành trình tìm lại tình yêu của gã trai phố và cô gái quê

Video - Trailer · tranleanhthi ·

Chuyện Ngày Mưa Ở New York xoay quanh câu chuyện tình đẹp đẽ của một cặp tình nhân thấm đẫm tình yêu và nước mưa.

Tháng 10 này, quái kiệt Woody Allen tái xuất với bộ phim tình cảm lãng mạn mang tên Chuyện Ngày Mưa Ở New York (A Rainy Day In New York) do Gravier Production và Perdido Production hợp tác phát hành.

Chuyện Ngày Mưa Ở New York kể câu chuyện về đôi trai tài gái sắc Gatsby (Timothée Chalamet) – chàng trai được sinh ra trong gia đình quyền quý, yêu thích vẻ đẹp cổ điển của thành phố New York và Ashleigh (Elle Fanning) – thiếu nữ xinh đẹp, hồn nhiên ở vùng quê Arizona. Họ đã gặp gỡ và phải lòng nhau bằng sức mạnh của sợi chỉ định mệnh. 

Cặp đôi gặp nhau giữa trời mưa New York
Cặp đôi gặp nhau giữa trời mưa New York

Hơn 2 phút của phần trailer, khán giả được chiêm ngưỡng khung cảnh thành phố New York thơ mộng qua những màn mưa lãng đãng, là bối cảnh của một chuyện tình lãng mạn. Trong Chuyện Ngày Mưa Ở New York, Woody Allen quay trở lại phong cách làm phim quen thuộc với những đoạn hội thoại tả thực cùng góc quay thẳng thắn. Khán giả có cơ hội chứng kiến những thăng trầm trong mối quan hệ của cặp đôi Gatsby và Ashleigh thông qua lối diễn xuất đầy cảm xúc của cặp đôi Timothee - Elle.

Sự nhập vai tuyệt vời của Timothée Chalamet
Sự nhập vai tuyệt vời của Timothée Chalamet

Timothée Chalamet là gương mặt điển trai quen thuộc cho các bộ phim đòi hỏi nhân vật nam chính bộc lộ cảm xúc tình cảm một cách trung thực. Anh bắt đầu sự nghiệp với phim ngắn Sweet Tooth (2008) và gây tiếng vang lớn qua Call Me by Your Name (2017). Anh là diễn viên trẻ tuổi nhất được đề cử cho giải Oscar Nam diễn viên xuất sắc nhất kể từ năm 1939. Đối với Chuyện Ngày Mưa Ở New York, Timothée quay trở lại với vai diễn của một cậu trai bỡ ngỡ trước những rung động đầu đời, vai trò giúp anh gặt hái nhiều thành công trong nghiệp diễn xuất.

Chuyện Ngày Mưa Ở New York được nhào nặn bởi đạo diễn nổi tiếng Woody Allen, người đã từng thành công vang dội với các tác phẩm: Midnight In Paris (2011), Blue Jasmine (2013), Magic In The Moonlight (2015). Bộ phim còn có sự góp mặt của các diễn viên Timothée Chalamet, Elle Fanning, Selena Gomez, Jude Law…

Chuyện Ngày Mưa Ở New York ra rạp vào tháng 10
Chuyện Ngày Mưa Ở New York ra rạp vào tháng 10

Chuyện Ngày Mưa Ở New York dự kiến khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 18.10.2019.