[TRAILER] Cuộc Hôn Nhân Đẫm Máu – Khi giấc mơ đổi đời hoá ác mộng

Phim Kinh Dị · Đánh giá phim · VLynd ·

Cuộc Hôn Nhân Đẫm Máu (The Russian Bride) đã hé lộ cho khán giả thấy cái nhìn đầy bi kịch về giấc mộng đổi đời bằng hôn nhân.

Mạnh dạn đối đầu với bom tấn Hellboy trong ngày 12.04 này là bộ phim kinh dị Cuộc Hôn Nhân Đẫm Máu (The Russian Bride) đến từ nước Nga. Vừa qua, đoạn trailer của phim đã hé lộ cho khán giả thấy cái nhìn đầy bi kịch về giấc mộng đổi đời bằng hôn nhân:

Đoạn trailer Cuộc Hôn Nhân Đẫm Máu đã tiết lộ đôi chút về nội dung bộ phim khi gã tỷ phú ẩn dật Karl lên mạng tìm bạn đời, mục tiêu của hắn là Nini – bà mẹ đơn thân tại vùng quê hẻo lánh của Nga với hy vọng đổi đời. Ngay khi đặt chân đến dinh thự nguy nga của Karl tại Mỹ, hai mẹ con nhanh chóng bị choáng ngợp và Nina đã đồng ý kết hôn với hắn ta mà không lường trước được hiểm hoạ. Ngay sau đám cưới, gã tỷ phú bộc lộ bản chất là một kẻ tâm thần bệnh hoạn. Một cơn sóng ngầm đen tối bắt đầu nổi lên khiến cuộc sống của hai mẹ con rơi vào vòng xoáy địa ngục, buộc họ phải chiến đấu với những âm mưu độc ác để giành giật sự sống. Âm mưu của hắn ta là gì? Liệu hai mẹ con có thể thoát khỏi cái bẫy độc ác này hay sẽ mất mạng nơi đất khách?

Cuộc hôn nhân trong mơ...
Cuộc hôn nhân trong mơ...

Cuộc Hôn Nhân Đẫm Máu do Michael S. Ojeda làm đạo diễn với sự tham gia của nữ diễn viên Oksana Orlan trong vai chính. Cô từng đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất với bộ phim Lana's Rain (2002) tại lễ trao giải Milan Film Festival. Thủ vai gã tỷ phú tâm thần là già gân Corbin Bernsen, người từng được đề cử giải thưởng Emmy và Quả Cầu Vàng cho vai diễn toả sáng trong series truyền hình L.A. Law của đài NBC.

...bỗng hoá ác mộng kinh hoàng cho 2 mẹ con
...bỗng hoá ác mộng kinh hoàng cho 2 mẹ con

Nổi bật không kém 2 diễn viên người lớn là Kristina Pimenova – người mẫu nhí sỡ hữu hơn 6 triệu lượt follow trên Instagram và Facebook, từng làm việc với các thương hiệu thời trang xa xỉ như Armani, Benetton và rất nhiều hãng khác. Kristina sở hữu đôi mắt to tròn, xanh trong veo như mặt hồ Baikal và mái tóc mây của một nàng công chúa bước ra từ những câu chuyện cổ tích, thích hợp vào vai cô con gái ngây thơ trong phim.

Poster Cuộc Hôn Nhân Đẫm Máu
Poster Cuộc Hôn Nhân Đẫm Máu

Cuộc Hôn Nhân Đẫm Máu sẽ khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 12.04.