Trailer đầu tiên của Madame Web - Spider Man bất ngờ trở thành phản diện

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · anan681 ·

Sau hai phần Venom và Mobius (2022), Madame Web sẽ là tác phẩm thứ 4 của Vũ trụ Người Nhện Sony (SSU).

Madame Web xoay quanh một nữ nhân viên cứu hộ mang tên Cassandra Webb (Dakota Johnson). Sau một tai nạn, cô bất ngờ sở hữu khả năng thấu thị và nhìn thấy trước tương lai.

Madame Web official trailer - Lịch chiếu, Mua vé, Review phim

Cassandra buộc phải dùng năng lực mới để bảo vệ những người bạn mới, đồng thời khám phá ra những bí mật xoay quanh mối liên kết với nhau lẫn với loài Nhện. Cuối trailer, Madame Web khiến fan phải hú hét khi hé lộ tạo hình của 3 nữ Người Nhện cùng màn phô diễn siêu năng lực mãn nhãn.

Hình ảnh trong trailer phim Madame Web
Hình ảnh trong trailer phim Madame Web

Phim cũng hứa hẹn nhiều cảnh hành động kịch tính và cháy nổ hoành tráng, xứng tầm một trong những bom tấn siêu anh hùng được mong đợi nhất năm 2024.

Madame Web xuất hiện lần đầu trong tập truyện The Amazing Spider-Man #210 (1980). Ngoài năng lực thấu thị và nhìn trước tương lai, cô còn có mối liên hệ mật thiết tới đa vũ trụ và các phiên bản Người Nhện.

Hình ảnh trong trailer phim Madame Web
Hình ảnh trong trailer phim Madame Web

Do đó mà fan mong đợi Madame Web chính là cầu nối giữa loạt phim Spider Man của Tom Holland với phiên bản hoạt hình, hay thậm chí là MCU. Ngoài ra, bộ ba Anya Corazon, Mattie Franklin và Julia Carpenter cũng đều là những phiên bản Spider-Girl quen thuộc với fan Marvel.

Điều thú vị khác là Ezekiel Sims chính là một phiên bản khác của Spider Man. Trong truyện tranh, ông là một doanh nhân thành đạt và cũng sở hữu sức mạnh không khác gì Peter Parker.

Hình ảnh trong trailer phim Madame Web
Hình ảnh trong trailer phim Madame Web

Nhân vật cũng từng xuất hiện thoáng qua trong Spider Man: Across the Spider-Verse (2023) với danh hiệu Spider Therapist. Vì sao Ezekiel tấn công bộ ba Spider-Girl là một ẩn số thú vị.

Ngoài ra, màn kết hợp giữa hai mỹ nhân Dakota Johnson và Sydney Sweeney cũng khiến người hâm mộ vô cùng mong đợi. Madame Web dự kiến công chiếu vào năm sau (2024) tại các rạp trên toàn quốc.

Tại Moveek bạn có thể xem lịch chiếu phim của tất cả cụm rạp trên toàn quốc và mua vé xem phim ở một số cụm rạp Cinestar, Starlight, Beta, Mega GS, Dcine, Rio, Touch Cinema, Cinemax, Đống Đa