Trailer đầu tiên của Netflix’s Sandy Wexler với sự góp mặt của rất nhiều ngôi sao

Video - Trailer · Trissica_Jonkers ·

Sau teaser vào đầu tháng một, Netflix đã tung ra trailer dài cho phim tiếp theo của Adam Sandler: Sandy Wexler. Anh thủ vai một người quản lí tài năng ở Los Angeles vào những năm 90, người mà chỉ quản lí những “khách hàng đặc biệt đang trên đà đi lên Showbiz”.

Sau teaser vào đầu tháng một, Netflix đã tung ra trailer dài cho phim tiếp theo của Adam Sandler: Sandy Wexler. Anh thủ vai một người quản lí tài năng ở Los Angeles vào những năm 90, người mà chỉ quản lí những “khách hàng đặc biệt đang trên đà đi lên Showbiz”.

Cốt truyện chính nói về việc anh sa vào lưới tình của một khách hàng, Courtney Clarke (Jennifer Hudson) và mối quan hệ này đã ảnh hưởng tới công việc và “suy nghĩ độc lập tự chủ” của anh. Hãy xem trailer ngay ở dưới nào.

Có rất nhiều ngôi sao xuất hiện trong trailer này như: Henry Winkler, Chris Rock, Dana Carvey, David Spade, Richard Lewis, Judd Apatow, Conan O’Brien và Darious Rucker.

Netflix cũng đã đăng một note nho nhỏ, ngô ngố của Wexler về trailer này.

Từ bàn làm việc của Sandy Wexler

“Gửi các đồng nghiệp tại Hollywood,

Tên tôi là Sandy Wexler. Đa số các bạn biết tôi với tư cách nhà sáng lập, chủ tịch, quản lí chính và Trưởng ban Tài năng cho công ty Wexler Artists, nơi mà đã quản lí rất nhiều ngôi sao hạng A, nổi tiếng hơn Lindsay Lohan, tài năng hơn Kim Kardashian và các ngôi sao đầy hứa hẹn như Linday Lohan, Millie Bobby Brown trong 30 năm trở lại đây. Nhờ vào sự thành công, tiền tài và danh vọng của một khách hàng mà tôi đã hân hạnh được quản lí (Lindsay Lohan), giờ đây một công ty mang tên Netflix đã quyết định hợp tác cùng tôi làm một bộ phim về cuộc đời mình.

Trong trailer đã được công bố trên toàn thế giới, bạn sẽ được nhìn thấy một thế giới hào nhoáng, đầy ma thuật mà mọi người gọi là Showbiz. Nhân vật của tôi, Sandy Wexler, sẽ được thể hiện bởi một diễn viên tài năng xuất chúng đẹp trai điên cuồng Adam Sandler. Bạn sẽ thấy tôi chuẩn bị một chiến lược cực kì cam go, đầy thử thách và rất mưu mẹo để giúp Courtney Clark (được một diễn viên từng đoạt giải Viện Hàn Lâm và Grammy: Jennifer Law... à không Hudson đảm nhiệm) trở thành ngôi sao nổi tiếng vang dội khắp nơi. Bạn sẽ xem tôi tìm cách thương lượng với nhà đài dành cho trẻ em chuyên cắt cổ khách, bạn sẽ trải nghiệm cảm giác sợ hãi đến són ra quần của các màn truy đuổi và cả cảm giác vui mừng khi được gọi lại sau buổi diễn thử.

Nếu bạn có bất cứ câu hỏi hay lời mời kinh doanh nào, cứ tự nhiên liên hệ tôi qua Fax hoặc *beep* tôi, hahaha, hiểu chứ ? *beep* tôi ?

Chào thân ái và quyết thắng,

Sandy Wexler.

Công ty Wexler Artists”

Sandy Wexler sẽ có mặt trên Netflix vào ngày 14 tháng tư năm nay. Phim còn có sự góp mặt của Kevin James (Kings of Queens), Terry Crews (Brooklyn Nine-nine), Lamorne Morris (New Girl), Nick Swardson (Grandma’s Boy), Rob Schneider (50 First Dates) và Carl Weathers (Predator). Phim được đạo diễn bởi Steve Brill, người từng đạo diễn phim trước của Adam Sanler trên Netflix là The Do-OverMr. Deeds và Little Nicky.

Vào năm 2014, Sandler đã kí một thỏa thuận 4 phim với Netflix. Hai phim đầu là The Ridiculous SixThe Do-Over, đã ra mắt vào năm 2016. The Ridiculous Six đã trở thành một hit lớn, trở thành phim có lượt xem trong 30 ngày cao nhất từ trước đến giờ của Netflix. Phim thứ tư vẫn chưa được thông báo.

Nguồn: Game Spot