[TRAILER] Đùa Với Lửa – John Cena nhây hết mình cùng nhóm trẻ em khó lường

Video - Trailer · VLynd ·

Đùa Với Lửa xoay quanh những tình huống dở khóc dở cười khi đội lính cứu hỏa bất đắc dĩ trở thành bảo mẫu cho ba đứa trẻ hiếu động và siêu đáng yêu.

Vừa qua, bộ phim hài gia đình Đùa Với Lửa (Playing with Fire) – bộ phim của đạo diễn Alan Fickman có sự tham gia của đô vật, diễn viên John Cena đã được hãng Paramount Pictures tung trailer đầu tiên:

Đùa Với Lửa xoay quanh những tình huống dở khóc dở cười khi đội lính cứu hỏa bất đắc dĩ trở thành bảo mẫu cho ba đứa trẻ hiếu động và siêu đáng yêu. Trong bộ phim này, John Cena thủ vai Jake Carson - đội trưởng đội phòng cháy chữa cháy, cực kì nghiêm túc trong công việc. Khi vụ cháy rừng xảy ra và ngày càng lan rộng, đội cứu hỏa tinh nhuệ lên đường thực hiện nhiệm vụ giải cứu ba anh chị em đang mắc kẹt trong một căn nhà. Không thể xác định vị trí của cha mẹ chúng, cả đội bỗng trở thành những người giữ trẻ bất đắc dĩ. Những đứa trẻ cũng giống như đám cháy, chúng rất dữ dội và không thể lường trước, khiến công việc của họ bị đảo lộn.

John Cena trong vai đội trưởng đội phòng cháy chữa cháy
John Cena trong vai đội trưởng đội phòng cháy chữa cháy

Trailer Đùa Với Lửa giới thiệu những khoảnh khắc khó đỡ giữa hai đội người lớn và trẻ em khi sống chung với nhau. Đội của Jake sẽ phải làm quen với cô chị cả ương bướng, cậu anh hai hiếu động và bé út cực đáng yêu. Ba đứa trẻ liên tục xoay ba chú lính cứu hỏa như chong chóng khi bày trò nghịch ngợm và không chịu nghe theo lời dặn. Mặc dù ban đầu giữ thái độ nghiêm khắc nhưng ba bảo mẫu cũng dần phải thả lỏng và hòa nhập với các bé.

Đội trẻ em: cô chị cả ương bướng, cậu anh hai hiếu động và bé út cực đáng yêu
Đội trẻ em: cô chị cả ương bướng, cậu anh hai hiếu động và bé út cực đáng yêu

Sau 25 lần giữ đai vô địch WWE (World Wrestling Entertainment), John Cena đến với Hollywood qua các bộ phim như Trainwreck, Daddy’s Home, BlockersBumblebee. Nhờ tham gia những bộ phim hài và tương tác tốt với diễn viên nhí nên Cena được đông đảo khán giả trẻ yêu mến. Chính vì thế, đến với Đùa Với Lửa, Cena phối hợp ăn ý cùng ba bạn nhỏ đáng yêu Brianna Hildebrand, Christian Convery, Finley Rose Slater và các diễn viên kỳ cựu là Keegan-Michael Key, John Leguizamo, Tyler Mane.

Poster đầy đầu tiên của Đùa Với Lửa
Poster đầy đầu tiên của Đùa Với Lửa

Đùa Với Lửa dự kiến ra mắt vào ngày 08.11 trên toàn quốc.