[TRAILER] Học Viện Idol – Các thực tập sinh của SM dọn nhà từ YouTube lên màn ảnh rộng

Video - Trailer · vegeta2404 ·

Shining Star chính thức được đưa lên màn ảnh rộng với phần phim Học viện Idol, đem đến cho khán giả một trải nghiệm mới mẻ.

Trước khi Học viện Idol (Shining Star: Lunar Queen) ra mắt phiên bản điện ảnh, bộ phim đã được biết đến nhờ hiệu ứng của dự án SM Rookies. Bên cạnh đó, series hoạt hình Shining Star được chiếu trên YouTube cũng rất thành công, thu hút hơn 15 triệu lượt xem trên kênh cho tất cả các tập phim.

Với thành công ban đầu đó, Shining Star chính thức được đưa lên màn ảnh rộng với phần phim Học viện Idol. Bộ phim tiếp nối câu chuyện của series trên YouTube, đem đến cho khán giả một trải nghiệm mới mẻ.

Một trong những điểm thu hút của Học viện Idol chính là thế giới âm nhạc Kpop đầy màu sắc. Đặc biệt hơn, trong phần phim mở rộng này, Shining Star sẽ mang đến cho khán giả không chỉ những bài hát huyền thoại của SNSD, BoA, Red Velvet và EXO mà còn chiêu đãi khán giả với nhiều bài hát mới chưa từng được các nghệ sĩ ra mắt trước đây.

Trong những năm vừa qua, chương trình thực tế sống còn tại Hàn Quốc luôn là tâm điểm chú ý của cư dân mạng, đặc biệt là người hâm mộ nền giải trí xứ Hàn. Các chương trình đầy căng thẳng, kịch tính và cũng đầy chiêu trò. Với các thế mạnh kể trên, các chương trình này đã truyền cảm hứng cho nhiều quốc gia láng giềng và quốc tế. Trên đà bắt kịp xu hướng, Học viện Idol cũng là một bộ phim dựa trên những câu chuyện về ước mơ tỏa sáng của những bạn trẻ cùng khát khao được cháy hết mình trên sân khấu. Với phương tiện hoạt hình đầy màu sắc, câu chuyện theo đuổi ước mơ sẽ trở nên gần gũi, ấm áp hơn. Tuy thế, bộ phim vẫn được kì vọng sẽ mang đến những tình tiết kịch tính và ý nghĩa khiến người xem phải suy ngẫm cùng những giờ phút giải trí cho khán giả.

Học viện Idol sẽ ra mắt khán giả toàn quốc từ ngày 02.08.2019.