Trailer mới của Sausage Party - Thế giới ngầm của thức ăn

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Mọi người đều thích tiệc tùng nhỉ? Ít nhất thì đó là điều mà hãng Sony Pictures hy vọng cho bộ phim sắp tới của họ, Sausage Party.

Mọi người đều thích tiệc tùng nhỉ? Ít nhất thì đó là điều mà hãng Sony Pictures hy vọng cho bộ phim sắp tới của họ, Sausage Party.

Trong trailer mới của bộ phim hoạt hình hài R-rated này, chúng ta được chiêu đãi những chi tiết hài của người lớn và một ít về cốt truyện liên quan đến nhân vật của Seth Rogen, Frank, người cầm đầu cuộc nổi dậy của thực phẩm trong nổ lực tránh bị thái lát, nấu và ăn.

Sausage Party đã chọn đúng thời điểm để ra mắt khi dòng phim R-rated đã nhận được luồng gió mới từ Deadpool hồi tháng hai, bộ phim vượt quá kỳ vọng với tuần mở màn $ 132 triệu.

Một lợi thế khác cho Sausage Party là rằng năm nay là năm của những bộ phim hoạt hình, như Zootopia, Finding Dory và The Secret Life of Pets, những bộ phim có tuần khởi đầu thuộc hàng $100 triệu.

Từ chiến dịch quảng cáo thì rõ ràng Sony không có ý định giấu những lời đùa khêu gợi hay tông màu người lớn của phim. Thật ra, dường như Sony đang kiểm chứng khán giả trước khi họ bước vào rạp trong tháng 8. Hãng phim không muốn các bậc phụ huynh vô ý dẫn trẻ em vào xem một bộ phim người lớn như vậy.

Ngoài Rogen, bộ phim còn có sự tham gia lông tiếng của Kristen Wiig, James Franco, Paul Rudd, Michael Cera, Bill Hader, Edward Norton, Danny McBride và Salma Hayek.

Sausage Party ra rạp vào 12.8.2016.