Trailer phim Snowden - Joseph Gordon-Levitt và Shailene Woodley đối đầu với thủ thách lớn

Tin điện ảnh · Leex ·

Đạo diễn Oliver Stone, đã cảnh báo trong phần công bố về Snowden rằng trào lưu Pokemon GO có thể là bước khởi đầu cho làn sóng rò rỉ thông tin.

Shailene Woodley đương đầu với mọi thứ tồi tệ cùng Joseph Gordon-Levitt trong trailer phim Snowden của hãng Open Road, được công bố tại Comic-Con.

Đạo diễn Oliver Stone, đã cảnh báo trong phần công bố về Snowden rằng trào lưu Pokemon GO có thể là bước khởi đầu cho làn sóng rò rỉ thông tin.

Trong phim, Gordon-Levitt vào vai chàng điệp viên NSA Edward Snowden và Woodley vào vai bạn gái của anh là Lindsay Mills. Trailer cho ta thấy cảnh Snowden đặt điện thoại của anh vào lò vi sóng và cảnh báo người nhận thông tin từ anh rằng họ sẽ bị săn lùng.

Khi căn hộ của họ bị theo dõi, và Snowden gánh chịu cơn thịnh nộ từ chính phủ. Woodley đã hỏi anh trong sự buồn bả: “Việc này có cái gì mà lại quan trọng hơn cả mạng sống vậy?”

Phim còn có sự góp mặt của Melissa Leo, Zachary Quinto, Tom Wilkinson và Timothy Olyphant.

Kịch bản phim được viết bởi chính đạo diễn Oliver Stone cùng nhà biên kịch Kieran Fitzgerald dựa trên 2 quyển sách là The Snowden Files: The Inside Story of the World’s Most Wanted Man của tác giả Luke Harding và Time of the Octopus được viết bởi Anatoly Kucherena - luật sư của Snowden.

Điệp viên Snowden thật đã bị Sở tư pháp Mỹ kết tội vi phạm đạo luật về gián điệp và tội đánh cắp tài sản của chính phủ. Anh được bảo hộ tạm thời bởi chính phủ Nga với thời hạn 3 năm.

Nguồn: Leex

Bài viết liên quan