[TRAILER] Jordan Vogt-Roberts đưa thể loại đối kháng súng ống vào đời thực qua trailer live action PUBG

Video - Trailer · HiverThao ·

Jordan Vogt-Roberts đang thực hiện một bước tiến rất đáng kể với trailer cho game PlayerUnknown’s Battlegrounds trên PS4, còn được biết với tên PUBG.

Thực tế là rất hiếm bộ phim nào được chuyển thể dựa trên các trò chơi điện tử mà thành công, vì việc làm một bộ phim dựa trên trải nghiệm khi chơi game là điều cực kì khó. Nhưng nhà làm phim Jordan Vogt-Roberts đang thay đổi điều đó, và ông đang thực hiện một bước tiến rất đáng kể với trailer cho game PlayerUnknown’s Battlegrounds trên PS4, còn được biết với tên PUBG. Đây là một dạng game online chiến đấu giữa nhiều người chơi đã ra mắt lần đầu hồi tháng 12 trên Microsoft Windows và Xbox. 

Với sự chuẩn bị cho việc ra mắt, Vogt-Roberts đã bắt tay làm một trailer mới. Nhà làm phim của Kong: Skull Island (Kong: Đảo Đầu Lâu) đã đưa hai nam diễn viên Jason Mitchell và Nick Robinson vào vai trong trailer thú vị, đầy hành động này. Đây chắc chắn không phải là một dạng phim ngắn truyền thống, cũng chính xác không phải là một dạng trò chơi điện tử. Bằng cách nào đó, cầu nối giữa khoảng trống này đã được tạo ra nhờ vào sự diễn xuất cường điệu hóa của họ. Ngoài ra còn nhờ vào tài năng của các nhiếp ảnh gia hành động rất ấn tượng, họ đưa ý tưởng của lối chơi chiến đấu súng ống vào thực tế cực kì sống động.

Phim sẽ được ra mắt vào ngày 07/12.  

Nguồn: Collider
Nguồn: Collider
Nguồn: Collider
Nguồn: Collider
Nguồn: Collider
Nguồn: Collider

Nguồn: Collider