[TRAILER] Sinh Nhật Chết Chóc 2 mang đến cho khán giả thêm nhiều cảnh chết chóc tàn bạo

Phim Kinh Dị · Video - Trailer · VLynd ·

Đạo diễn Christopher Landon tiếp tục đưa nữ diễn viên chính Jessica Rothe trải qua nhiều viễn cảnh tồi tệ trong Sinh Nhật Chết Chóc 2 (Happy Death Day 2U).

Trong bộ phim Sinh Nhật Chết Chóc 2 (Happy Death Day 2U) – phần tiếp theo của Sinh Nhật Chết Chóc được ra mắt vào tháng 10 năm 2017 đã đem lại cho hãng doanh thu hơn $122 triệu trong khi kinh phí thực hiện chưa tới $5 triệu, đạo diễn Christopher Landon tiếp tục đưa nữ diễn viên chính Jessica Rothe trải qua nhiều viễn cảnh tồi tệ:

Nếu bạn chưa xem phần 1, đoạn trailer này đã tóm tắt một cách dễ hiểu, Rothe vào vai Tree Gelbman – cô nữ sinh đại học bị sát hại nhưng thay vì đến thế giới bên kia, cô lại được hồi sinh vào đúng buổi sáng ngày sinh nhật để rồi lại lâm vào cảnh chết chóc vào ban đêm. Tình trạng này chỉ chấm dứt khi cô tìm được kẻ sát nhân đứng sau mọi chuyện.

Trong phần thứ 2 này, có lẽ Tree quyết định bước vào vòng lập một lần nữa cùng những người bạn để tìm hiểu bí ẩn này. Đâm chém là bình thường, trong lần trở lại này cô phải đối mặt với nhiều cảnh chết chóc kinh hoàng hơn như rơi tự do sấp mặt từ tầng thượng của một toà nhà cao tầng, nổ bình ga... Thậm chí hai người bạn của cô cũng không ngoại lệ, bị tên sát nhân ra tay không thương tiếc.

Những người bạn cũng lâm vào nguy hiểm cùng Tree trong Sinh Nhật Chết Chóc 2 (Universal)
Những người bạn cũng lâm vào nguy hiểm cùng Tree trong Sinh Nhật Chết Chóc 2 (Universal)

Bên cạnh Rothe, Sinh Nhật Chết Chóc 2 còn có sự tham gia của các diễn viên như Israel Broussard, Suraj Sharma và Sarah Yarkin. Phim dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 14.02.

Nguồn: Collider