[TRAILER] Spongebob: Bọt Biển Đào Tẩu – Hành trình tìm thú cưng của Bob và Patrick

Video - Trailer · VLynd ·

Spongebob: Bọt Biển Đào Tẩu (The Spongebob Movie: Sponge On The Run) trình làng trailer đầu tiên, cho thấy hành trình của chàng bọt biển Bob và cậu bạn sao biển Patrick.

Spongebob: Bọt Biển Đào Tẩu (The Spongebob Movie: Sponge On The Run) của Paramount đã trình làng trailer đầu tiên, hé lộ sự xuất hiện đầy bất ngờ của ông kẹ Keanu Reeves, cũng như hành trình thú vị của chàng bọt biển Bob và cậu bạn sao biển Patrick:

Spongebob: Bọt Biển Đào Tẩu là câu chuyện về chuyến phiêu lưu của bọt biển Bob đi tìm Gary chú ốc sên cưng. Khi Gary bị Poseidon bắt cóc và đưa đến Lost City của Atlantic, Bob cùng bạn thân sao biển - Patrick quyết định thực hiện nhiệm vụ giải cứu Gary khỏi kế hoạch đen tối của Poseidon.

Trailer Spongebob: Bọt Biển Đào Tẩu mở đầu với khung cảnh vui vẻ thường thấy trong các tập phim của SpongeBob SquarePants: cuộc sống náo nhiệt ở đáy biển bên cạnh ngôi nhà quả dứa yên bình của bọt biển Bob. Bỗng dưng một ngày, Bob không tìm thấy Gary. Trong nhà, không. Bạn thân Patrick không biết. Ngài Krabs – sếp của Bob cũng không hay. Hỏi quanh mà không ai nhìn thấy Gary. Bob và Patrick đành liều mình lên đường tìm kiếm thú cưng. Với những suy nghĩ khác người, đôi bạn này sẽ khiến người xem cười bể bụng và thích thú với hàng loạt tình huống trớ trêu, ngốc nghếch khi đến những nơi xa lạ, khác hẳn với cuộc sống hàng ngày nơi đáy biển.

Trailer Spongebob: Bọt Biển Đào Tẩu cũng giới thiệu sự xuất hiện bất ngờ của nam diễn viên nổi tiếng Keanu Reeves. Anh thủ vai một triết nhân giúp đỡ Bob và Patrick trong cuộc giải cứu Gary.

 

Người cầm trịch Spongebob: Bọt Biển Đào Tẩu là Tom Hill – đồng đạo diễn và biên kịch. Ông là người đã viết kịch bản cho series SpongeBob từ năm 1999 và cả SpongeBob phiên bản điện ảnh. Bên cạnh đó, bộ phim còn sở hữu dàn diễn viên lồng tiếng toàn những gương mặt quen thuộc như Tom Kenny (lồng tiếng bọt biển Bob), Bill Fagerbakke (lồng tiếng Patrick), Rodger Bumpass (lồng tiếng Squidward)… Đặc biệt, phần nhạc phim được sáng tác bởi Phil Collins - nhạc sĩ người Anh từng đạt 3 giải Oscar và 3 giải Quả Cầu Vàng ở lĩnh vực nhạc phim.

 

SpongeBob SquarePants là một trong những bộ phim truyền hình hoạt hình ăn khách nhất ở Mỹ, được tạo ra bởi nhà giáo dục khoa học biển Stephen Hillenburg. Được phát hành vào năm 1999, có nội dung xoay quanh nhân vật bọt biển Bob với những tình huống dở khóc dở cười và ẩn chứa nhiều bài học về cuộc sống. Series hoạt hình này mau chóng trở nên nổi tiếng sau khi phát hành mùa 2. Tính đến nay, hãng phim đã cho ra mắt mùa thứ 13 ở Mỹ và trở thành series được xếp hạng cao nhất của nhà Nickelodeon. Bên cạnh đó, hai phần phim điện ảnh về bọt biển Bob từng ra rạp chiếu vào năm 2004 và 2015 với các tựa đề The SpongeBob SquarePants MovieThe SpongeBob Movie: Sponge Out of Water, với doanh thu hơn $466 triệu trên toàn cầu.

Poster của Spongebob: Bọt Biển Đào Tẩu
Poster của Spongebob: Bọt Biển Đào Tẩu

Spongebob: Bọt Biển Đào Tẩu dự kiến khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 12.06.2020.