Trang phục chính thức cho người hùng The Tick

TV Series · Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Trên trang Twitter cá nhân, nam diễn viên Peter Serafinowicz (Guardians of the Galaxy, Shaun of the Dead) đã mang đến cho khán giả cái nhìn toàn diện về trang phục siêu anh hùng của anh chàng The Tick.

Trên trang Twitter cá nhân, nam diễn viên Peter Serafinowicz (Guardians of the Galaxy, Shaun of the Dead) đã mang đến cho khán giả cái nhìn toàn diện về trang phục siêu anh hùng của anh chàng The Tick.

The Tick là một series phim hài, hành động về siêu anh hùng. Nhân vật chính trong phim sẽ là một anh chàng  kế toán không có gì ngoài trừ một con số 0 trong sự nghiệp, chợt nhận ra thành phố nơi anh đang sống bị thâu tóm bởi một thế lực phản diện toàn cầu. Sau khi phát hiện ra âm mưu này, anh nhanh chóng tham gia một liên minh siêu anh hùng để bảo vệ thành phố. 

The Tick được sáng tạo bởi Ben Edlund vào năm 1986, xuất bản trên trang New England Comics. Sau đó, anh chàng này tiếp tục được chuyển thể thành phim hoạt hình dài tập vào năm 1994. Không dừng lại ở đấy, đến năm 2001, nhà mạng Fox cũng đã triển khai một series live-action về nhân vật này, tuy nhiên nó đã bị hủy bỏ sau 9 tập phim.

Với phiên bản sắp tới, series sẽ do nhà mạng Amazon nhận phát hành. Tập đầu tiên của phim sẽ được đạo diễn bởi Barry Sonnenfeld. Tham gia vào dự án còn có các diễn viên khác như Griffin Newman trong vai Arthur Everest, Valorie Curry trong vai Dot Everest, Brendan Hines trong vai Superian và Jackie Earle Haley với vai diễn The Terror.

Nguồn: Coming Soon