Nhã Phương và Quốc Anh lãng mạn và tình cảm trong Trạng Quỳnh

Tin điện ảnh · Maii ·

Trạng Quỳnh sẽ là "ngôi sao phòng vé" dịp Tết Kỷ Hợi năm nay?

Sau khi Trường Giang trở thành ngôi sao phòng vé dịp Tết Nguyên Đán 2018 với Siêu Sao Siêu Ngố thì năm nay, Nhã Phương, Trấn Thành và Quốc Anh được dự đoán sẽ mang về thành công tương tự cho đạo diễn Đức Thịnh với Trạng Quỳnh.

Đây sẽ là vai diễn cuối cùng của Nhã Phương trước khi cô sanh con cho Trường Giang. Trong phim, Nhã Phương vào vai tiểu thư Điềm có mối tình trái ngang với Trạng Quỳnh.

Chia sẻ về vai diễn cuối trước khoảng thời gian dài vắng mặt trên màn ảnh rộng sắp tới, Nhã Phương cho biết: “Khán giả vẫn thường nhớ đến tôi với những vai diễn ngọt ngào, nhẹ nhàng, ngay cả đến chính tôi cũng đã dần quen. Thế nhưng sau khi bước vào cánh cửa hôn nhân và chuẩn bị làm mẹ, vai diễn Điềm bỗng dưng có sức hút cực kì lớn đối với tôi. Tôi nhận vai và buộc mình phải diễn quyết liệt, diễn như thể là lần cuối được diễn vai thiếu nữ, lần cuối được trẻ trung, tràn đầy năng lượng như vậy trên màn ảnh vậy. Khi xem lại những cảnh quay trong Trạng Quỳnh, tôi thấy như được quay lại chính mình thời trẻ, nàng Điềm là hội tụ của Nhã Phương ngày xưa – khi còn năng lượng và hứng khởi tột cùng - và Nhã Phương hiện tại – đầy đủ trải nghiệm, cảm nhận được nhân vật ở từng cảnh quay”.

Sự hào hứng và quyết liệt của Nhã Phương trong vai diễn cuối trước khi sinh con cũng truyền cảm hứng mạnh mẽ cho bạn diễn Quốc Anh: “Nàng Điềm không giống những vai diễn khác của chị Phương, nàng ấy trong sáng, đơn thuần nhưng vẫn mạnh mẽ vô cùng, bất chấp tất cả để đứng lên vì công lý và cái thiện. Chị Phương thường nói, ngoài đời, chị ấy không cứng cỏi như nhân vật của chị ấy đâu. Quả thật, tôi từng thấy chị Nhã Phương mệt mỏi, cạn kiệt sức lực ở trường quay. Nhưng mỗi khi máy quay bấm máy, chị ấy như trở thành một con người hoàn toàn khác và thể hiện nàng Điềm tươi trẻ, tràn đầy sức sống đến không tưởng, ngay cả khi vì tôi mà chị Phương phải diễn đi diễn lại nhiều lần. Là con trai, lại trẻ hơn chị ấy nhiều tuổi, tôi vẫn cảm thấy ngưỡng mộ và được truyền cảm hứng cực kì khi nhìn vào bạn diễn của tôi”.

Bản thân còn thiếu nhiều kinh nghiệm, câu hỏi đặt ra hiện giờ là liệu dưới sự dẫn dắt của đạo diễn và bạn diễn Nhã Phương, Trần Quốc Anh có làm nên chuyện với Trạng Quỳnh?

Trạng Quỳnh dự kiến ra mắt ngày 5.02.19 (Mồng 1 Tết Kỷ Hợi).