Transformers 5 hé lộ hiệp sĩ Cybertronian thứ 2 của vua Arthur

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Một TV spot mới của Transformers: The Last Knight lại được tung ra, mang đến cho người xem những hình ảnh đầu tiên của hiệp sĩ thứ hai trong hội Knights of Cybetron có tên là Steelbane.

Một TV spot mới của Transformers: The Last Knight lại được tung ra, mang đến cho người xem những hình ảnh đầu tiên của hiệp sĩ thứ hai trong hội Knights of Cybetron có tên là Steelbane.

Cũng như Dragonstorm, Steelbane đã từng được nhá hàng trong một vài cảnh phim nhỏ của những trailer trước đó. Thậm chí, nhân vật này còn được nhà sản xuất ưu tiên trình làng trong một tấm poster chính thức của phim.

Theo như trong clip, một nhóm những đứa trẻ đã tìm thấy một phi thuyền Cybetron bị va chạm, hư hỏng khá nặng. Người điều khiển phi thuyền chính là Steelbane.

Steelbane đứng phía tay trái của bức ảnh
Steelbane đứng phía tay trái của bức ảnh

Steelbane là một trong những hiệp sĩ đã đồng hành cùng vua Arthur trong những trận chiến chống quân xâm lược và dành được thanh gươm trong đá. Nhân vật này có thể biến hình thành một con rồng Wivern hung tợn, nhưng thay vì Dragonstorm có 3 đầu thì Steelbane chỉ có duy nhất một đầu.

Poster của Steelbane
Poster của Steelbane

Như vậy, huyền thoại về vua Arthur cùng những hiệp sĩ của ngài gần như sẽ là một phần quan trọng, là chìa khóa để cứu lấy Trái Đất trong phần phim thứ 5, đúng như những gì nhân vật Sir. Edmund đã nói:

"Họ đã ở đây từ lâu, âm thầm bảo vệ hành tinh khỏi một mối đe dọa đang trỗi dậy."

Transformers: The Last Knight dự kiến khởi chiếu vào ngày 23.6 tới.