Transformers Prime series giúp bạn hiểu rõ hơn về Robots biến hình

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Transformers Prime là một series hoạt hình dựa theo những nhân vật đồ chơi của hãng Hasbro ra mắt năm 2010 trên kênh truyền hình Hub. Series gồm 3 seasons và phần movie mang tên Predacons Rising.

Series hoạt hình này khá hay, đề cập rất chi tiết về nguồn gốc , lịch sử của Cybertron và nguyên gốc của Autobots, Decepticons. Bộ phim đã được đón nhận nồng nhiệt và đã giành được nhiều giải Daytime Emmy Awards. Nội dung phim kể về Team Autobots sau khi gặp gỡ với 3 nhóc người trái đất, cùng nhau họ hợp tác phá tan những âm mưu phá hủy trái đất của Decepticons, cùng những thế lực con người muốn sử dụng công nghệ Cybertron vào mục đích xấu.

Những Autobots trong phim vẫn giữ được nguyên nét kinh điển như phiên bản điện ảnh. Anh chàng Bumblebee của chúng ta lúc mới đầu cũng không thể nói được do thiết bị âm thanh bị hư sau một trận chiến với Decepticons. Optimus Prime đặc biệt do Peter Cullen lồng tiếng, Peter được coi như là linh hồn của Optimus Prime, mỗi vai Optimus đều do ông thể hiện ngay cả với phiên bản điện ảnh và điều này tạo nên một nét ấn tượng riêng cho nhân vật này trong lòng Fans.

Transformers Prime có những yếu tố thành công mà ngay cả series bom tấn của Michael Bay không nhắc đến, những Primus và Unicron được đề cập rõ nét, hùng vĩ , đậm nét sử thi riêng. Ultra Magnus, Predacons hay Dark Energon đây là những thứ mà fans luôn muốn thấy.

Từ season 1 cho đến season 2, biên kịch dành nhiều thời gian để nói đến trận chiến lịch sử của hai bên Autobots và Decepticons, nhưng qua season 3 một chủng tộc robots mới đã được nhắc đến, Predacons - những quái thú cổ đại nguyên thủy đã thất lạc hàng thể kỷ đã được Megatron hồi sinh nhằm mục đích xấu của hắn.

Điều thu hút nhất ở series này còn phải nói đến là quá khứ của Optimus Prime, con người trước kia của vị lãnh đạo đáng kính này đã được khai thác một cách tốt nhất, đẹp nhất trong phim, giúp bạn có thêm nhiều tình cảm lớn dành cho nhân vật này.

Transformers Prime được phổ nhạc bởi nhạc sĩ trẻ tài năng Brian Tyler (Fast and Furious, Ninja Rùa , Avengers: Age of Ultron, The Expendables) nên phần nhạc phim có thể khiến bạn mê mẩn bởi những giai điệu từ hào hùng cho đến du dương một cách kỳ lạ. Phim được chỉ đạo sản xuất bởi những cái tên đầy kinh nghiệm như Roberto Orci, Alex Kurtzman, Duane Capizzi và Jeff Kline.

Nhóm Autobots.
Nhóm Autobots.

Liệu Decepticons có phải là những kẻ xấu duy nhất? Bên cạnh bọn chúng còn có một nhóm người, vâng, con người chúng ta, tổ chức M.E.C.H. những kẻ đầy tham vọng với những mục đích cho riêng mình, chúng luôn muốn tìm hiểu tất cả mọi thứ và đem những cái mới lạ đó vào những mục đích dành riêng cho chúng mà không hề nghĩ đến hậu quả hay những con người tội nghiệp, vô tội xung quanh.

Dàn nhân vật trẻ tuổi trong phim bên cạnh nhóm Autobots: Jack, Miko và Raf, chỉ là những cô cậu nhóc học sinh còn đi học, nhưng đầy lòng dũng cảm, tự tin và quyết đoán để có thể cùng nhóm Autobots đứng lên chống lại Decepticons. Thêm vào đó là đặc vụ William Fowler, người của chính phủ đứng ra đảm bảo cho sự xuất hiện của Autobots trên trái đất.

Dàn nhân vật con người trong phim.
Dàn nhân vật con người trong phim.

Bạn là Fans của Transformers, đừng nên bỏ qua series tuyệt vời này. Bạn thích thể loại phiêu lưu và rực rỡ thì đừng nên bỏ qua.