Sau Bumblebee đạo diễn Travis Knight sẽ trở lại với Laika Studios

Tin điện ảnh · HeisenbergPhu ·

Đạo diễn Travis Knight - người đang nhận được rất nhiều lời khen qua bộ phim Bumblebee sẽ trở lại với thể loại hoạt hình stop-motion của Laika Studios.

Đạo diễn Travis Knight - người đang nhận được rất nhiều lời khen qua bộ phim Bumblebee sẽ trở lại với thể loại hoạt hình stop-motion của Laika Studios.

Trong buổi ra mắt bom tấn Bumblebee mới đây, đạo diễn Travis Knight đã có những chia sẻ về tương lai. Sau khi đã hoàn thành nhiệm vụ hồi sinh thương hiệu Transformers, Travis cho hay:

"Sau Bumblebee, mục tiêu của tôi là trở lại với Laika Studios. Đứa con tinh thần của tôi, mang tất cả những kinh nghiệm mà tôi có được từ Bumblebee trở về với ngôi nhà của mình."

Vào tuần vừa rồi, Travis cũng chính là cái tên được ngắm để chỉ đạo dự án Guardians of the Galaxy Vol.3 cho Marvel Studios, nhưng thông tin này nhanh chóng bị bác bỏ. Anh nói:

"Tôi là một fan hâm mộ trung thành của Marvel, tôi không ngạc nhiên khi mọi người biết tôi là fan cuồng của Marvel từ lúc còn bé. Nhưng không, đấy chỉ là tin đồn mà thôi."

Hiện tại, Travis chưa có kế hoạch gì cho một dự án khác của Transformers. Nhưng bên phía Paramount xác nhận, họ sẽ thuyết phục Travis nắm giữ vai trò sản xuất, đồng thời phát triển ý tưởng cho vũ trụ thay cho Michael Bay - người đang giữ vai trò này. Nhà sản xuất cũng đang trong quá trình tìm kiếm đạo diễn cho spinoff của Optimus Prime. 

Với những ai chưa biết, Travis Knight là một trong những thành viên sáng lập nên Laika Studios, hãng phim hoạt hình stop-motion nổi tiếng hiện tại của Hollywood với những tựa phim như: Coraline, Boxtrolls hay gần đây nhất là Kubo and the Two Strings.

Nguồn: TFW205