Treadstone - Ngoại truyện của Jason Bourne được đặt hàng mùa đầu tiên

TV Series · Tin điện ảnh · Maii ·

Treadstone sẽ được sản xuất vào năm 2019.

USA Network đã đặt hàng phim chính kịch Treadstone thành series.

Treadstone là tên phần mềm đã tạo ra siêu điệp viên Jason Bourne. (Variety)
Treadstone là tên phần mềm đã tạo ra siêu điệp viên Jason Bourne. (Variety)

Bộ phim dài tập trước đó được đặt hàng tập pilot vào tháng 4, xoay quanh một chương trình giả tưởng của CIA mang tên Treadstone, phần mềm đã tạo ra siêu điệp viên Jason Bourne. Chương trình này dùng một giao thức truyền thông định hướng hành vi để đưa những người được tuyển chọn trở thành sát thủ siêu hạng. Mùa phim đầu tiên theo chân những đặc vụ ở bên kia bán bầu khi họ bỗng dưng “tỉnh dậy” và hoàn thành nhiệm vụ chết người của mình. TV series sẽ bắt đầu sản xuất vào năm 2019.

“Với tư cách là đài cáp giải trí số 1 trong suốt 12 năm qua, USA Network luôn mang đến những chương trình đa dạng, hoành tráng và táo bạo – và còn gì hoành tráng và táo bạo hơn là series Treadstone?” Chris McCumber, chủ tịch đài giải trí của NBC Universal Cable Entertainment.

Treadstone do Universal Cable Productions sản xuất. Series được viết kịch bản và sản xuất bởi Tim Kring. Ramin Bahrani sẽ đạo diễn tập pilot và đóng vai trò là giám đốc sản xuất.

Treadstone là một trong 4 phim chính kịch được USA đặt hàng tập pilot vào tháng 4. Các phim còn lại bao gồm Briarpatch, Dare Me Erase. Thông báo thực hiện Treadstone được đưa ra một ngày sau khi USA thông báo cancel Shooter sau 3 mùa.

Nguồn: Variety