Treadstone – Series spinoff của Bourne đã tìm thấy hai diễn viên chính

TV Series · Tin điện ảnh · VLynd ·

Đài USA vừa hoàn tất việc tuyển diễn viên chính cho Treadstone – series spinoff của thương hiệu điệp viên Bourne nổi tiếng của hãng Universal.

Brian J. Smith và Jeremy Irvine tham gia Bourne spinoff (Getty Images)
Brian J. Smith và Jeremy Irvine tham gia Bourne spinoff (Getty Images)

Đài USA vừa hoàn tất việc tuyển diễn viên chính cho Treadstone – series spinoff của thương hiệu điệp viên Bourne nổi tiếng của hãng Universal do Matt Damon đóng chính.

Cụ thể, Jeremy Irvine (nam diễn viên đảm nhận vai phiên bản trẻ tuổi của Pierce Brosnan trong Mamma Mia: Yêu Lần Nữa) sẽ thủ vai J. Randolph Bentley – điệp viên được CIA phái đi khử một mục tiêu quan trọng nhưng rốt cuộc lại bị âm mưu quốc tế chi phối. Bên cạnh đó, ngôi sao Brian J. Smith (Sense8) sẽ thủ vai Doug McKenna – nhân viên người Mỹ làm việc ở giàn khoan dầu bỗng chốc thay đổi cuộc đời vì phát hiện ra những bí mật liên quan đến bản thân anh đã bị chôn vùi bấy lâu nay.

Nội dung của series sẽ tập trung vào những hành động hiện tại của một chương trình có tên Treadstone do CIA ngầm phát triển. Đây là một chiến dịch bí mật, sử dụng lập trình mô phỏng hành vi để biến những điệp viên của họ thành những sát thủ siêu cường gần như không thể bị đánh bại.

Không chỉ tham gia phim nhạc kịch Mamma Mia: Yêu Lần Nữa, Irvine còn đóng cùng Emma Roberts và Mila Jovovic trong Paradise Hills của Alice Waddington. Ngoài ra, nam diễn viên cũng góp mặt trong các bộ phim như War Horse của Steven Spielberg, Billionaire Boys Club The Professor and the Madman cùng Sean Penn và Mel Gibson.

Về phần Smith, ngoài series Sense8 đình đám trên Netflix, anh còn tham gia series Stargate Universe của Syfy, Gossip Girl Quantico.

Treadstone là series do Universal Cable Productions sản xuất với kịch bản do Tim Kring chấp bút. Ông cũng làm điều hành sản xuất cùng Justin Levy, Ramin Bahrani (đạo diễn của tập pilot), Ben Smith và Jeffrey Weiner điều hành sản xuất cho Captivate; Dan Friedkin và Bradley Thomas điều hành sản xuất cho Imperative Entertainment.

Nguồn: The Wrap