Trình làng trailer đầu tiên của Doraemon: Đảo Kho Báu năm 2018

Video - Trailer · RealSteel ·

Video ngắn đã tiết lộ rằng nội dung câu truyện được dựa trên cuốn tiểu thuyết Kho báu của Robert Louis Stevenson.

Website chính thức của anime Doraemon đã tung ra video đầu tiên của bộ phim Doraemon thứ 38, với tiêu đề Eiga Doraemon: Nobita no Takarajima (Doraemon the Movie: Nobita's Treasure Island) / Doraemon: Đảo Kho Báu. Video ngắn đã tiết lộ rằng nội dung câu truyện được dựa trên cuốn tiểu thuyết Kho báu của Robert Louis Stevenson.

Trong phần này, Doraemon, Nobita, Shizuka, Jaian, Suneo sẽ cùng nhau tham gia cuộc phiêu lưu trên vùng biển Caribbean. Nobita sẽ là thuyền trưởng của tàu và chiến đấu với những kẻ thù trên biển. Shizuka bị bắt cóc và một cơn bão đã cản trở hành trình của nhóm bạn. Những chú robot Doraemon tí hon sẽ giúp Nobita và các bạn trong chuyến đi. Đến cuối cùng, khi tìm ra đảo kho báu bí ẩn, họ phát hiện ra nơi đây còn thú vị hơn nhiều các đảo bình thường.

Trailer đầu tiên cho Doraemon: Đảo Kho Báu

Kazuaki Imai là đạo diễn của một số series truyền hình Doraemon, lần này ông sẽ chỉ đạo sản xuất dự án này, cũng là tập anime Doraemon đặc biệt đầu tiên của ông. Tiểu thuyết gia Genki Kawamura (người sản xuất Your name, The Boy anh The Beast) đang viết kịch bản cho phần này.

Doraemon: Đảo Kho Báu sẽ công chiếu ở Nhật Bản vào tháng 3 năm 2018.

Nguồn: Anime News Network