Triple 9 giới thiệu trailer kịch tính đầu tiên

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Bạn sẽ không thể không nhận ra những cái tên như Chiwetel EjioforNorman ReedusAaron Paul, Anthony MackieCasey AffleckWoody Harrelson, Kate Winslet, Gal Gadot, và Clifton Collins Jr. 

Mỗi cái tên đã là 1 đủ để thu hút mọi ánh nhìn và giờ đầy tất cả đang tập trung vào trong 1 bộ phim – Triple 9 của đạo diễn John Hillcoat (Lawless, The Road, The Proposition).

Thậm chí nữ diễn Kate Winslet còn chia sẻ rằng đây là bộ phim hấp dẫn nhất trong năm 2016 của cô. Trong 1 năm đầy những quả bom như Batman v Superman, Star Wars: Rogue One, Captain America: Civil War, Suicide Squad, Doctor Strange, Assassin's Creed, và X-Men: Apocalypse, thì nhận định nghe có vẻ điên rồ và đầy tính PR. Nhưng dàn diễn viên trong phim đúng là rất ấn tượng.

Nội dung chính thức của phim:

Một nhóm cảnh sát bẩn bị tống tiền bởi 1 tay trùm người Nga để thực hiện 1 phi vụ cướp bất khả thi. Họ nhận ra rằng chỉ có 1 cách để làm việc này đó là gọi mã 999 – mã được cảnh sát sử dụng khi có cảnh sát bị bắn. Một vụ hỗn loạn khi dùng mã 999 sẽ là đòn đánh lạc hướng cần thiết để phi vụ được trót lọt nhưng ai sẽ là người hy sinh bị bắn? Kế hoạch bị đảo lộn khi 1 tay lính mới (vốn bị gài bẫy để bị bắn) trở mặt, khơi mào cho 1 loạt những tham lam và thù hận.

Triple 9 sẽ ra mắt vào 19.2.2016.