Trong khi chuyện ba người còn đang gây bối rối thì nàng Jennifer Aniston bỏ đi đóng phim mới

TV Series · Tin điện ảnh · Candice183 ·

Chuyện tình tay ba của Jennifer Aniston - Brad Pitt - Angelina Jolie là một trong những chuyện tình ngôi sao ồn ào, tốn giấy mực và kéo dài nhất của thế giới.

Chuyện tình tay ba của Jennifer Aniston - Brad Pitt - Angelina Jolie là một trong những chuyện tình ngôi sao ồn ào, tốn giấy mực và kéo dài nhất của thế giới. Brad và Jen từng là cặp đôi vàng của Hollywood, trong khi chàng là tài tử vạn người mê thì nàng được mệnh danh là America's Sweetheart (Người tình của nước Mỹ, là danh xưng dành cho những nữ diễn viên xinh đẹp được nhiều người yêu mến) và tổ chức một hôn lễ đầy xa hoa vào năm 2000. Tuy nhiên chưa đến 5 năm cả 2 đã ly dị mà lý do được cho rằng chính vì sự chen ngang của minh tinh Angelina Jolie (Brad và Angelina nảy sinh tình cảm với nhau khi đóng cặp trong Mr and Mrs Smith). Kể từ khi Brad ngoại tình với Angelina cho đến khi cả hai ly hôn vào năm 2016 và Jen cũng kết hôn rồi chia tay với người mới là nam diễn viên Justin Theroux vào đầu năm nay, đã 18 năm nhưng mối quan hệ rối rắm của ba người luôn là tâm điểm hàng đầu của giới truyền thông cũng như khán giả. Hiện nay khi Brad và Jen đều đang độc thân thì dân tình lại tiếp tục hoang mang khi tin cả hai đang tái hợp khiến Angelina phẫn nộ.

Tuy nhiên trong thời gian lùm xùm thì Jen đột nhiên thông báo cô sẽ ra phim mới đóng cặp với vua hài Adam Sandler. Adam sẽ tái hợp với Jen trong dự án mới của Netflix có tên Murder Mystery kể từ khi đóng cặp với nhau trong Just Go With It. Adam đã trở thành một trong những ngôi sao lớn của Netflix sau loạt phim mà nổi bật nhất là The Ridiculous 6. Theo thống kê, vào năm ngoái người xem đã dành đến nửa tỷ giờ để xem phim của anh trên dịch vụ trực tuyến của Netflix. Đây là lý do vì sao mà thương hiệu này xem Adam là tiềm năng và tiếp tục sản xuất nhiều dự án có sự góp mặt của anh sắp tới. Tuy The Meyerowitz Stories của Adam khiến cho những phim Netflix về sau bị rớt khỏi danh sách được đề cử ở Liên hoan phim Cannes nhưng chẳng thay đổi được hiện thực nguồn lợi mà anh đem lại cho kênh truyền hình trực tuyến này.

Về phía Jennifer, sau khi hướng tầm nhìn về phía các kênh truyền hình trực tuyến và hợp tác với Reese Witherspoon cho Apple TV, theo thông tin mới nhất Jen và Adam sẽ sớm tái hợp với khán giả qua Netflix trong bộ phim hành động đầy hài hước mới toanh mang tên Murder Mystery. Bộ phim này đang có nhiều tín hiệu tích cực, một phần do tên tuổi riêng của cả hai ngôi sao, phần còn lại do thành công đã chứng thực bởi doanh thu của Just Go With It, bộ phim do hai người đóng cặp năm 2011 đã thu về $215 triệu. Nội dung ban đầu được tiết lộ về câu chuyện của cặp vợ chồng quyết định đi du thuyền để nghỉ dưỡng và hàn gắn cuộc hôn nhân đang trên bờ vực đổ vỡ thì phát hiện mình bị cuốn vào một vụ án giết người đầy bí ẩn.

Cả Adam và Jen đều từng là những ngôi sao lớn của Hollywood và nhận được catse cao ngất ngưỡng nhưng hiện nay tên tuổi họ có vẻ đang giảm sút. Biện pháp an toàn cho các diễn viên có sự nghiệp đang sự nghiệp đang đi xuống như vậy chính là các phim truyền hình hay kênh trực tuyến như Netflix. Bên cạnh đó dù sự nghiệp không có gì nổi bật ở thời điểm hiện tại nhưng chuyện tình rối ren của Jen với Brad vẫn luôn là điểm nóng và có vẻ không bao giờ hạ nhiệt dù kéo dài đến 10 mấy năm ròng, điểm này góp phần cho tên của Jen không bao giờ trở nên bị quên lãng khi mà quá nhiều những gương mặt lớn đang xuất hiện dày đặc tại kinh đô điện ảnh thế giới. Vì thế, cho dù dân tình có hoang mang, Brad Pitt có đau buồn, hối hận hay Angelina có phẫn nộ như thế nào thì nàng Jen vẫn đều đặn tham gia phim mới.