Trứng Ung - Bộ phim hoạt hình không dành cho trẻ em

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Có hàng tá những bộ phim hoạt hình dành cho trẻ em mà người lớn vẫn xem được nhưng 1 bộ phim hoạt hình không dành cho trẻ em? Nghe có vẻ là 1 điều kỳ lạ nhưng Trứng Ung Trả Đũa là 1 bộ phim hành động hứa hẹn nhiều điều thú vị.

Bộ phim kể về quá trình trả thù của Trứng To và Trứng Teo sau khi bị nhốt hơn 2 tuần lễ về những tội mà mình không gây ra. Trong quá trình tìm lại công lý, họ lại rơi vào những hiểm nguy không mong muốn.

Bộ phim đặc biệt sẽ làm khán giả thích thú khi có nhiều chi tiết liên quan đến các bộ phim kinh điển lớn trên thế giới. Với tiết tấu nhanh, Trứng Ung Trả Đũa có những pha rượt đuổi và đấu súng hấp dẫn không thua kém gì các bom tấn của Mỹ. Những khán giả ham thích phim hành động đặc biệt sẽ bị cuốn hút đến phút cuối khi hai nhân vật chính phải đối mặt với một bước ngoặt lớn mà hiếm ai trong chúng ta có thể hình dung.

Đạo diễn bởi Zoltán Miklósy, Trứng Ung Trả Đũa dự kiến là phần đầu tiên trong bộ ba những câu chuyện hài hước về hai chàng trứng: Trứng to Cupido và Trứng Teo. Ê-kíp làm phim dự định thực hiện phần hai và ba từ nay cho đến năm 2017, ngay sau đó sẽ tung ra sê-ri phim đầu tiên dựa theo bộ ba câu truyện này.

Nhưng trước đó, hãy đến rạp để thử nghiệm cuộc phiêu lưu của To và Teo vào ngày 8.4 này.