Trương Ngọc Ánh – “Đả nữ” mới của màn ảnh rộng Việt Nam?

Tin điện ảnh · Maii ·

Trương Ngọc Ánh vừa xác nhận sẽ tham gia đóng chính trong dự án hành động Twilight Zodiac, có sự góp mặt của võ sĩ/nam diễn viên Scott Adkins và ngôi sao võ thuật An Chí Kiệt.

Diễn viên/nhà sản xuất phim Trương Ngọc Ánh vừa xác nhận sẽ tham gia đóng chính trong dự án hành động Twilight Zodiac, có sự góp mặt của võ sĩ/nam diễn viên người Anh Scott Adkins (Undisputed II: Last Man Standing/Undisputed III: Redemption, The Expendables 2…) và An Chí Kiệt (Hắc Hiệp 2, Ác Chiến…) – ngôi sao hành động người Mỹ gốc Đài Loan đang lên của Hồng Kông.

Cốt truyện xoay quanh một thế lực siêu nhiên bí ẩn do một nhóm người điều khiển. Thế lực này đã bắt cóc Quinn (Scott Adkins) và con gái anh. Trong quá trình giải cứu con gái, Quinn bị đưa đến một đài phun nước bỏ hoang giữa lòng Việt Nam 30 năm sau và không còn nhớ chuyện gì đã xảy ra. An Chí Kiệt trong vai một tay lính đánh thuê xã hội đen tên Conor có vợ cũng bị mất tích bí ẩn. Còn Trương Ngọc Ánh sẽ vào vai Anna – một nữ bác sĩ người Việt trong hành trình lần theo những dấu vết siêu nhiên của nhóm người áo đen kỳ lạ. Bí ẩn này sẽ là yếu tố chính gắn kết các nhân vật chính trong phim lại với nhau, hứa hẹn yếu tố trinh thám, hành động hấp dẫn.

Theo thông tin cho biết, từ ngày 8/02 đến ngày 13/02, đoàn làm phim Twilight Zodiac sẽ đến Việt Nam để quay một số phận đoạn quan trọng trong phim. Trương Ngọc Ánh chia sẻ cô sẽ dùng cơ hội này, cố gắng sắp xếp để đưa đoàn làm phim đi thăm thú và thưởng thức các món ăn ở Việt Nam, góp phần quảng bá du lịch Việt Nam đến bạn bè thế giới.

Đạo diễn Ernie Barbarash và nhà sản xuất Roger Corman sẽ đảm nhận thực hiện bộ phim. Trương Ngọc Ánh cho biết cô rất vinh dự khi được làm việc chung với một ekip làm phim quốc tế chuyên nghiệp và hiện đại. Đây là cơ hội lớn và cũng sẽ là thách thức dành cho nữ diễn viên. Nhân vật Anna của cô chắc chắn sẽ là thử thách lớn, không chỉ phải thể hiện cảm xúc đa dạng mà còn có những phân cảnh rượt đuổi, hành động kịch tính.

Phân đoạn thể hiện xúc cảm hẳn sẽ không thành vấn đề khi Trương Ngọc Ánh vốn đã sở hữu trong mình khá nhiều bộ phim mà cô được đánh giá cao về mặt diễn xuất như Áo Lụa Hà Đông, Ngọn Nến Hoàng Cung, Hòn Ngọc Viễn Đông… Tuy nhiên, kinh nghiệm đóng phim hành động của cô không nhiều dù cũng đã đạt được một số thành quả nhất định với hai bộ phim Hương Ga và kế đó là Truy Sát, cả hai phim đều đạo diễn Cường Ngô cầm trịch. Thông qua bộ phim này, Trương Ngọc Ánh có thể học hỏi và tiến bộ thêm, cũng như có màn ra mắt ấn tượng đến điện ảnh ngoài nước và tiếp tục ghi dấu ấn với khán giả nội địa. Tương lai, biết đâu cô sẽ tiếp tục có những dự án hành động lớn hơn nữa, trở thành người tiếp theo được khán giả đặt cho danh hiệu "đả nữ" sau nữ diễn viên Ngô Thanh Vân.