Truyền hình Hàn Quốc đón chào sự trở lại của loạt mỹ nam

TV Series · Tin điện ảnh · Phamtrang1412 ·

Cuối năm, Hàn Quốc tung ra loạt phim truyền hình với sự trở lại hoành tráng của 5 mỹ nam Choi Daniel, Yoo Seung Ho, Kim Jae Won, Cha Seung Won và Lee Seung Gi.

Cuối năm, Hàn Quốc tung ra loạt phim truyền hình với sự trở lại hoành tráng của 5 mỹ nam Choi Daniel, Yoo Seung Ho, Kim Jae Won, Cha Seung Won và Lee Seung Gi.

Kết thúc năm 2017, màn ảnh Hàn đón chào sự trở lại của một loạt mỹ nam với diễn xuất được bảo chứng. Mẻ phim cuối cùng này hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả những bộ phim chất lượng, thú vị, để hoàn thành tốt nhiệm vụ kết thúc một năm đặc sắc của phim truyền hình Hàn Quốc.

1. Jugglers

Mở đầu cho loạt phim tháng 12 này là Jugglers, bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của nam diễn viên Choi Daniel sau khi xuất ngũ. Trong Jugglers, Choi Daniel sẽ kết hợp với Beak Jin Hee (Missing 9) kể câu chuyện tình yêu công sở hài hước, lãng mạn giữa ông chủ khắc kỷ và cô thư ký tài năng, chuyên giúp sếp giải quyết công việc và những tình huống rắc rối nơi công sở lẫn đời sống ngoài giờ làm. Ngoài tình yêu cổ tích của đôi nhân vật chính, phim cũng sẽ khắc họa cuộc sống, sự vất vả của những người làm nghề thư ký – công việc đòi hỏi sự nhanh nhẹn, tháo vát và cũng đầy tỉ mỉ.

Phim lên sóng trên đài KBS từ ngày 04/12.

2. I’m Not A Robot

Sau nhiều vai diễn đau khổ vật vã, tâm lý phức tạp, Yoo Seung Ho cuối cùng cũng đã chọn cho mình một bộ phim tình cảm hài hước. Bộ phim kể về chàng CEO mắc chứng dị ứng với con người đi đâu cũng phải mang bao tay cầm theo gậy nhưng rồi phải lòng Robot (vai diễn của Chae Soo Bin(. Cưa cẩm phụ nữ đã khó đằng này là một cô nàng Robot thì lại càng khó hơn, vì vậy Yoo Seung Ho phải nhờ đến sự giúp đỡ của nhà khoa học ngớ ngẩn do Uhm Ki Joon vào vai. Khác hẳn với vai diễn tên sát nhân điên cuồng trong Defendant, lần này Uhm Ki Joon sẽ thể hiện nét hài hước đáng yêu của mình.

Dưới sự chỉ đạo của đạo diễn W Two Worlds, She Was Pretty cùng với màn hợp sức của bộ đôi chuyên trị chính kịch, I’m Not A Robot hứa hẹn sẽ mang đến sự hài hước mới lạ cho Drama Hàn tháng 12 này.

I’m Not A Robot sẽ lên sóng MBC từ 06/12.

3. Black Knight

Lên sóng cùng lúc với I’m Not A Robot và sẽ trở thành một đối thủ nặng ký. Black Knight là câu chuyện tình yêu kì ảo của Kim Rae Won – chàng trai yêu đời giàu có đang tìm kiếm một nữ chính để hoàn thành những giấc mơ lãng mạn của mình, và cô nàng đó sẽ do Shin Se Kyung thủ diễn . Trái với Cô Dâu Thủy Thần, lần này bạn diễn của Shin Se Kyung là nam diễn viên thực lực Kim Rae Won, vì vậy khán giả có quyền hy vọng vào diễn xuất của cặp đôi này.

Black Knight sẽ mang đến một câu chuyện tình yêu lãng mạn, kì ảo và đầy ngọt ngào cho mùa đông giá lạnh này.

Phim sẽ bắt đầu vào tối 06/12 trên đài KBS.

4. Just Between Lovers

Nối tiếp danh sách lại là một bộ phim lấy đề tài tình yêu của đài cáp Jtbc. Chàng ca sĩ tài năng của 2PM Lee Jun Ho sau thành công của Chief Kim và Father is Strange đã chọn Just Between Lovers làm tác phẩm kết thúc một năm rực rỡ. Đóng cặp với anh là nữ diễn viên Won Jin Ah, cả hai sẽ cùng nhau vẽ nên câu chuyện tình yêu lâm li bi đát, cùng nhau trải qua quá trình chữa lành những vết thương, nỗi đau trong quá khứ.

Ngoài cặp đôi nam nữ chính phim còn quy tụ dàn diễn viên phụ đáng tin cậy bao gồm: Kang Hana, Yoon Se Ah và nữ diễn viên kỳ cựu Na Moon Hee.

Phim bắt đầu lên sóng vào 11/12 trên đài Jtbc.

5. Bad Guys: City Of Evil

Trái ngược với 4 tác phẩm ở trên, Bad Guy: City Of Evil là bộ phim mang đậm tính hình sự, thể loại đã trở thành thương hiệu của đài cáp OCN.

Được chấp bút bởi biên kịch của Police Unit 38, Bad Guy là cuộc truy lùng những tên tội phạm nguy hiểm của cặp đôi Joo Jin Moo và Park Joong Hoon – những người chấp pháp có nhiệm vụ duy trì và bảo vệ công lý và an toàn cho thành phố. Kết hợp cùng với hai nam diễn viên này còn có Kim Mu Yul, Yang Ik Joon và Ji Soo (nam diễn viên phụ đã rất thành công trong drama Strong Women Do Bong Soon).

Phim hiện vẫn chưa có nhiều thông tin về nội dung nhưng với thành tích đáng nể của đài cáp OCN thì Bad Guy: City Of Evil hứa hẹn sẽ là một tác phẩm trinh thám hình sự ly kì hấp dẫn.

Phim sẽ lên sóng vào 16/12 trên đài cáp OCN.

6. Hawajugi

Tiếp tục kết hợp với biên kịch My Girl Friend is a Gumiho, lần này Lee Seung Gi sẽ cộng tác với các bạn diễn toàn sao là Lee Hong Ki, Cha Seung Hoon, Yoon Bora để vẽ nên câu chuyện hài kinh điển không thể bỏ lỡ. Phim có bối cảnh hiện đại xoay quanh tam giác tình yêu với những trò đùa tinh quái hứa hẹn sẽ đem lại tiếng cười sảng khoái cho khán giả. Đa phần cảnh quay sẽ là hãng nhân tài giải trí và công ty địa ốc nơi mà các nhân vật chính làm CEO.

Đây cũng là tác phẩm cuối cùng được lên sóng Hàn Quốc năm 2017 này. Phim sẽ xuất trận vào ngày 23/12 trên đài cáp tvN.