Tựa game PlayStatioin, Ratchet & Clank được chuyển thể bởi Focus Features

Tin điện ảnh · MarsLe ·

Bản quyền phát hành tại U.S của Ratchet & Clank, tựa phim hoạt hình chuyển thể từ trò chơi video game cùng tên trên Playstation, đã thuộc về Focus Features và ngày phát hành dự kiến là 29.4.2016.

Theo THR, các diễn viên lồng tiếng cho phim bao gồm Paul Giamatti, John Goodman, Bella ThorneSylvester Stallone và Rosario Dawson. Ngoài ra, những giọng nói đến từ tựa game gốc cũng sẽ tham gia như James Arnold Taylor và Ratchet; David Kaye vai Clank; Armin Shimerman vai Nefarious; và Jim Ward vai Captain Qwark.

Tựa game Ratchet & Clannk ra mắt vào năm 2012 trên nền PlayStation 2 và đã có hơn 12 tựa game khác được phát triển theo cho đến hiện tại. Trong phim là câu chuyện về 2 nhân vật không mấy giống anh hùng khi họ chật vật trong việc ngăn chặn 1 tên ngoài hành tinh độc ác, Chariman Drek, khi hắn muốn phá hủy tất cả các hành tinh trong Solana Galaxy. Khi cả 2 đối mặt với Drek, họ phải bắt tay cùng với 1 nhóm được gọi The Galactic Rangers để bảo vệ giải ngân hà.

Tựa phim sẽ được chỉ đạo bởi Kevin Munroe (TMNT) và Jericca Cleland, trong đó Munroe củng tham gia trong khâu kịch bản – bản gốc được thực hiện bởi TJ Fixman (Insomniac Games).