Tựa phim của John Wick 3 hứa hẹn một cuộc chiến thực sự

Tin điện ảnh · Never ·

Đương nhiên phần phim thứ 3 sẽ giới thiệu những nhân vật mới với vai trò chưa được xác định.

Theo tin tức từ Omega Underground, John Wick: Chapter 3 đã được đặt một tựa đề mới, với những ẩn ý về cuộc chiến sắp tới giữa Wick và Hội đồng Tối cao. Trước đó bộ phim từng được đặt tên là Alpha Cop, và bây giờ nó sẽ được sửa thành Parabellum, không chỉ bởi Parabellum trong tiếng Latin nghĩa là “chuẩn bị cho cuộc chiến” mà nó còn là một mẫu súng lục Luger. Dù với lí do nào đi nữa, tựa phim mới này có vẻ hoàn toàn thích hợp với một thương hiệu phim đầy hỗn loạn với nhiều vũ khí như thế này.

Xét đến tính chất cực kì bạo lực của 2 phần phim trước, không ngạc nhiên lắm khi trong phần 3 có thể có một cảnh chiến tranh toàn diện. Nhưng liệu John Wick sẽ có những đồng minh sát cánh bên mình trong phần phim mới hay không, hay anh sẽ phải chiến đấu một mình? Chúng ta đã biết Laurence Fishburne sẽ trở lại với vai Bowery King, người lãnh đạo đế chế Soup Kitchen, với các thành viên giả trang làm những người vô gia cư và nhân viên phục vụ phân tán ra khắp mọi nơi trong thành phố. Đoạn tóm tắt đã gợi ý rõ ràng là Wick sẽ tận dụng những trợ giúp từ Bowery King để loại bỏ các sát thủ ngáng đường mình.

Đương nhiên phần phim thứ 3 sẽ giới thiệu những nhân vật mới với vai trò chưa được xác định. Một trong số đó sẽ được thể hiện bởi Halle Berry, và nhân vật của cô mới chỉ được mô tả đơn giản là một phụ nữ “tầm 20-40 tuổi có một đứa con nhỏ”. Liệu Berry có vào vai một trong những trợ thủ ngầm của Bowery King và có khả năng nào John Wick sẽ có thể có một mối quan hệ với cô và đứa con của cô không? Wick từng bị buộc trở lại con đường bạo lực này trong phần phim đầu tiên sau cái chết của chú chó do người vợ quá cố để lại và sự biến mất của chiếc xe yêu thích. Sẽ hoàn toàn hợp lý nếu trong John Wick: Chapter 3, chúng ta được chứng kiến Wick một lần nữa cố gắng thoát khỏi cuộc sống này và tiếp tục sống, có một mối quan hệ mới. Giờ chúng ta chỉ còn chờ xem liệu đạo diễn Chad Stahelski, Keanu Reeves và công ty sản xuất sẽ đem đến cho ta những gì trong phần phim này.

John Wick: Chapter 3 dự kiến ra mắt 17/5/2019.

Nguồn: Omega Underground & Screen Rant