Turtles All the Way Down chuyển thể từ tiểu thuyết của John Green đã tìm được đạo diễn

Tin điện ảnh · SarahTran ·

Hannah Marks sẽ đạo diễn cho Turtles All the Way Down – bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của John Green đã tìm được đạo diễn.

Turtles All the Way Down – bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của John Green đã tìm được đạo diễn – Hannah Marks. Elizabeth Berger và Isaac Aptaker viết kịch bản cho bộ phim.

Hannah Marks sẽ đạo diễn cho Turtles All the Way Down (Ảnh: HR)
Hannah Marks sẽ đạo diễn cho Turtles All the Way Down (Ảnh: HR)

Tác phẩm xoay quanh cô gái 16 tuổi tên Aza mắc chứng OCD. Cô và người bạn thân dũng cảm tên Daisy cùng tìm hiểu về vụ mất tích bí ẩn của tỉ phú Russell Pickett.

John Green sẽ làm giám đốc sản xuất cùng với Rosianna Halse Rojas. Đây cũng là lần thứ 3 ông hợp tác với Isaac Klausner và Marty Bowen của hãng Temple Hill sau 2 bộ phim Paper TownsThe Fault in Our Stars, cũng được chuyển thể từ tiểu thuyết của ông. Erin Siminoff và Molly Saffron đang giám sát dự án cho Fox 2000.

Hannah Marks nổi tiếng với vai diễn trong phim truyền hình Dirk Gently’s Holistic Detective Agency của BBC. Cô bắt đầu chuyển hướng sang mảng đạo diễn, gần đây nhất là phim hài học đường The Swimsuit Issue của hãng LD Entertainment. Trước đó cô đã viết kịch bản và đạo diễn cho phim After Everything có sự tham gia của Jeremy Allen White và Maika Monroe.

Nguồn: HR